"หญิง ธิติกานต์" ฝ่ามรสุมชีวิต คว้านักแสดงรุ่นใหญ่เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "ล้างใจ" | Sanook Music

"หญิง ธิติกานต์" ฝ่ามรสุมชีวิต คว้านักแสดงรุ่นใหญ่เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "ล้างใจ"

"หญิง ธิติกานต์" ฝ่ามรสุมชีวิต คว้านักแสดงรุ่นใหญ่เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "ล้างใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา หญิง ธิติกานต์ (ดวงใจ ใต้ไธสง) ศิลปินหญิงจากค่าย อาร์สยาม ที่แจ้งเกิดจากเพลง "ทนพิษความเศร้าไม่ไหว", "กุหลาบในใจน้อง", "รักคงยังไม่พอ", "จันทร์" และ "อสงไขย" จะเจอปัญหาชีวิตมากมายทั้งการถูกยืมเงินกว่าครึ่งล้านบาทแล้วยังไม่ได้คืน และการถูกหลอกให้ร่วมทุนบริษัทก่อสร้างจนสูญเงินเกือบ 1 ล้านบาท แต่ล่าสุดเธอก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ล้างใจ" ซึ่งเป็นการนำผลงานดังในอดีตของนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่ อนันต์ บุนนาค มาทำใหม่ 

หญิง ธิติกานต์

เดิมที "ล้างใจ" เป็นผลงานเพลงที่ หญิง ธิติกานต์ ชื่นชอบมากในตอนเด็ก ทำให้เธอตัดสินใจนำผลงานนี้มาถ่ายทอดใหม่ ด้วยการปรับคีย์ดนตรีใหม่ผู้หญิง ดีไซน์ลูกเอื้อน และใช้เทคนิคการหลบเสียงเพื่อเพิ่มความหวานลงไปในเพลง จนทำให้แฟนๆ สามารถสัมผัสการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของหญิงในซิงเกิลนี้ 

สำหรับตัวมิวสิควิดีโอ หญิง ก็ได้ นวลปรางค์ ตรีชิต และ สุรศักดิ์ ชัยอรรถ นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือมาถ่ายทอดเรื่องความรักข้างเดียว ของผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่เคียงข้างคนที่เขารักมาตลอด ในสถานะเพื่อนสนิท ถึงแม้จะรู้ตัวเองไม่มีโอกาสสมหวังก็ตาม 

คลิกชมเอ็มวี ล้างใจ - หญิง ธิติกานต์

 

โดยหญิง ได้เล่าถึงผลงานใหม่ของเธอว่า "อยากให้แฟนๆ ที่รอฟังเพลงดังในตำนานในเวอร์ชั่นของเรา ได้เห็นบทบาทการแสดงของดารามากความสามารถอย่าง คุณนวลปรางค์ ตรีชิต และ คุณสุรศักดิ์ ชัยอรรถ ที่ให้เกียรติมาถ่ายทอดเรื่องราวที่รวมอารมณ์ทั้งซาบซึ้งในความผูกพัน และรันทดในความรักที่ไม่สมหวัง แต่ก็เป็นความรักที่มั่นคงของผู้ชายคนหนึ่ง ที่คอยใส่ใจดูแลผู้หญิงที่เขารัก แม้ว่าเธอจะไม่เคยมองเห็นเขาเป็นอย่างอื่นที่มากกว่าเพื่อนรักตลอดไป จนทำให้รู้สึกว่ารักแท้ หรือรักฝังใจ อย่างไหนจะทำใจยากกว่ากัน ยังไงก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิมด้วยนะคะ และฝากขอบคุณทุกๆ คำติชมหลังจากที่ได้ดูกันแล้ว ก็คอมเมนต์ชื่นชอบทั้งเนื้อหาในเอ็มวี และเสียงร้องของหญิงด้วย ชื่นใจ และถือเป็นกำลังใจสำหรับคนทำงานเพลงต่อไปนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "หญิง ธิติกานต์" ฝ่ามรสุมชีวิต คว้านักแสดงรุ่นใหญ่เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "ล้างใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook