4 อันดับเพลงที่ร้องแล้วหน้าแย่ที่สุด โดย ต้า Paradox | Sanook Music

4 อันดับเพลงที่ร้องแล้วหน้าแย่ที่สุด โดย ต้า Paradox

4 อันดับเพลงที่ร้องแล้วหน้าแย่ที่สุด โดย ต้า Paradox
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีแฟนเพลงขอให้ลองจัดอันดับเพลงที่ผมร้องแล้วต้องเค้นพลังงานหรือเกร็งเส้นเสียงจนหน้าเหี่ยวหน้าย่น หน้ายับยู่ยี่ ว่ามีเพลงอะไรบ้าง ผมจะจัดเรียงตามระดับอ่อนไล่ไปจนระดับเข้มที่สุดแล้วกันนะครับ

อันดับที่ 4 "คู่ควร"

เพลงเก่าที่โดนใจคนวัยดึก เพลงนี้ไม่ค่อยได้เล่นบ่อย แต่สมัยที่เล่น ด้วยเมโลดี้ร้องที่ยกโทนสูงและต้องตะโกนไปด้วย จึงเกิดเป็นที่มาของภาพทำตาถมึงทึง ตาแข็ง ทำหน้าเกร็งเบ้ปากกัดฟัน อย่างกับคลั่งยาบ้า จนสุดท้ายผมเองทนรับภาพนี้ไม่ได้ เลยจำเป็นต้องหลับตาร้องเวลาตะเบ็งเสียง เพื่อไม่ให้มีภาพลืมตาทำตาแข็งแบบนั้นอีกต่อไป มันน่ากลัวเกินไปนะครับ

อันดับที่ 3 "หลุมศพปลาวาฬ"

เพลงนี้ใช้การร้องโทนสูง ช่วงร้องปกติก็หน้าเท่ดี แต่พอถึงท่อนฮุก จะกลายเป็นการร้องที่สูงมาก จนมีอาการโหนร้องและต้องเค้นเส้นเสียง ทำให้เค้นรอยตีนกาขึ้นมาด้วย ร้องที หน้ายับยู่กันไปเลย

อันดับที่ 2 "ไม่มีเธอ (กล่องดวงใจ)"

เป็นเพลงที่ร้องแล้วจะขาดใจตาย เนื่องจากช่องวรรคในการเว้นหายใจน้อยมาก แถมยังต้องตะโกนร้องเสียงสูงด้วย ทำให้เกิดอาการเฮือก หรืออาการจะหมดลม พร้อมกับโหนเสียงจนคอเป็นเอ็น พอใกล้จะขาดใจ ก็จะเผลอทำหน้ายับย่นทุกที จนช่วงหลังต้องสลับกับเพื่อน แบ่งท่อนกันร้อง ไม่อย่างนั้นคอพังแน่นอน

อันดับที่ 1 "ผงาดง้ำค้ำโลก"

เพลงที่ร้องแล้วน่าเหย๋เกที่สุด เรียกว่าเวลาถ่ายรูปไม่เคยมีรูปไหนหน้าตาดีเลย มีแต่หน้ายับ คอเป็นเอ็น เส้นเลือดปูดโปน นั่นก็คือเพลง "ผงาดง้ำค้ำโลก" เนื่องจากใช้การร้องทั้งเสียงต่ำไปยังเสียงสูง แบบหลบเสียง สูงปรี๊ด ทำให้ต้องเกร็งหน้าไปด้วย ยิ่งต้องใช้การบังคับเมโลดี้การร้องที่ขึ้นลงไปมา ก็ยิ่งทำให้หน้าตายับย่นเป็นที่สุด แถมเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่ร้องยากที่สุดในโชว์สำหรับผม เวลาถึงเพลงนี้ทีไร แอบถอนหายใจ "เฮ้อ" ทุกที

ติดตามได้ทางช่องทางอื่นๆ ดังต่อไปนี้จ้ะ
IG: tarparadoxs
Line: @paradoxnews 
ลิงก์เพจตาต้า (เพจส่วนตัว)
https://m.facebook.com/Tatastudiothailand

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 4 อันดับเพลงที่ร้องแล้วหน้าแย่ที่สุด โดย ต้า Paradox

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook