พฤศจิกาเดือด! Bring Me the Horizon ยืนยันการแสดงสดในไทย 13 พ.ย. นี้ | Sanook Music

พฤศจิกาเดือด! Bring Me the Horizon ยืนยันการแสดงสดในไทย 13 พ.ย. นี้

พฤศจิกาเดือด! Bring Me the Horizon ยืนยันการแสดงสดในไทย 13 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อน เกิดความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของ Oliver Sykes นักร้องนำแห่งวง Bring Me the Horizon ที่ทำเอาขาร็อคชาวไทยตื่นเต้นไปตามๆ กัน หลังจากเขามือลั่นโพสต์รูปโปสเตอร์คอนเสิร์ตที่เขียนอย่างชัดเจนว่าจะมาเยือนเมืองไทยพร้อมวันแสดงเสร็จสรรพ ก่อนจะลบโพสต์นั้นออกไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม สดๆ ร้อนๆ ในเฟซบุ๊กเพจผู้จัด The Very Company กับการประกาศอย่างเป็นทางการคอนเสิร์ต Bring Me the Horizon Live in Bangkok 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562

Bring Me the Horizon Live in Bangkok 2019

Bring Me the Horizon คือวงดนตรีร็อคซึ่งเริ่มเป็นที่รู้จักจากซาวด์อันดุดันสไตล์เมทัลคอร์ โดยเฉพาะนับจากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 อย่าง Sempiternal เมื่อปี 2013 เป็นต้นมา พวกเขาคือวงร็อคที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สานต่อความสำเร็จกับอัลบั้ม That’s the Spirit ในอีกสองปีถัดมา กับเหล่าเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น “Can You Feel My Heart”, “Shadow Moses”, “Sleepwalking”, Happy Song”, “Doomed”, “Drown”, “True Friends” ในขณะที่อัลบั้มล่าสุดอย่าง Amo ที่เพิ่งปล่อยเมื่อช่วงต้นปี 2019 แม้จะได้รับการค่อนขอดว่า “ป็อปขึ้น” แบบสุดๆ แต่หากลงลึกในรายละเอียด วงดนตรีจากเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษวงนี้ยังจัดหนักจัดเต็มเช่นเดิม กับเพลงอย่าง “Mantra” ซึ่งเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ปีล่าสุดในสาขา Best Rock Song รวมไปถึงแทร็คอื่นๆ อาทิ “Medicine” และ “Wonderful Life” เป็นต้น

FB - Bring Me the Horizonภาพจากมิวสิควิดีโอ

การแสดงสดของ Bring Me the Horizon ถือได้ว่าเดือดถึงเดือดมาก มีทั้งทัวร์รอบโลก ปรากฏตัวตามเทศกาลดนตรีต่างๆ หรือแม้แต่คอนเสิร์ตในโรงละคร Royal Albert Hall ที่หลายศิลปินใฝ่ฝัน พวกเขาก็สร้างโลกแห่งดนตรีร็อคและวงออร์เคสตราสุดยิ่งใหญ่ให้โลกประจักษ์มาแล้ว กับ 5 สมาชิกในปัจจุบันอย่าง Oliver Sykes (ร้องนำ), Matt Kean (เบส), Lee Malia (กีตาร์), Matt Nicholls (กลอง, เพอร์คัสชั่น) และ Jordan Fish (คีย์บอร์ด)

Photo by Neilson Barnard/Getty Images for The Recording AcademyBring Me the Horizon

และความเดือดดังกล่าวก็กำลังจะมุ่งหน้าสู่ประเทศไทยใน Bring Me the Horizon Live in Bangkok 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562 ณ Show DC Arena บัตรโซน A ราคา 3,200 บาท บัตรโซน B ราคา 2,500 บาท จับจองกันได้ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไปทาง Ticketmelon อีกหนึ่งคอนเสิร์ตปลายปีที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พฤศจิกาเดือด! Bring Me the Horizon ยืนยันการแสดงสดในไทย 13 พ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook