Liam Gallagher ชมพี่ชาย Noel “เขาแต่งเพลงเก่ง” ยันชวนมางานแต่งตัวเองปีหน้า | Sanook Music

Liam Gallagher ชมพี่ชาย Noel “เขาแต่งเพลงเก่ง” ยันชวนมางานแต่งตัวเองปีหน้า

Liam Gallagher ชมพี่ชาย Noel “เขาแต่งเพลงเก่ง” ยันชวนมางานแต่งตัวเองปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Liam Gallagher ประกาศหมั้นหมายกับแฟนสาวที่คบกันมายาวนานหลายปี Debbie Gwyther ไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 62 ที่ผ่านมา ร็อคสตาร์สุดแสบแห่งวงการเพลงอังกฤษก็ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Jonathan Ross Show ว่า Peggy แม่ของเขาบอกให้เขาส่งการ์ดเชิญไปร่วมงานแต่งงานในปีหน้า 2020 ให้กับพี่ชายที่แสบพอกันอย่าง Noel Gallagher ด้วย แม้ว่า Liam จะออกตัวว่าเขามั่นใจว่า Noel พี่ชายของเขาไม่น่าจะมาร่วมงานก็ตาม

เป็นที่รู้กันดีว่าสองพี่น้องตระกูล Gallagher สมาชิกคนสำคัญของวงบริทป็อปยุค ‘90s-2000s ในตำนานอย่าง Oasis ไม่ถูกกัน และทะเลาะสาดสีเทสีใส่กันอย่างร้อนระอุตั้งแต่ก่อนยุบวง Oasis เสียอีก และผ่านมากว่าทศวรรษแล้ว ก็ยังไม่มีทีท่าว่าทั้งสองจะหันมากอดคอคืนดีกันฉันพี่น้องแต่อย่างใด มีบางช่วงบางตอนที่ฝ่ายน้องชายอย่าง Liam จะกล่าวถึงพี่ชายในเรื่องดี ๆ อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ทันไรก็โพสต์คำหยาบด่าพี่ชายตัวเองอีกครั้ง จนฝั่งพี่ชายที่ปกติไม่ค่อยตอบโต้เท่าไรต้องออกโรงต่อว่ากลับเมื่อบางครั้ง Liam เองก็ล้ำเส้นไปถึงภรรยา และลูกของเขา

noel-gallagherGettyImagesNoel Gallagher

แม้ว่าสื่ออังกฤษเองยังไม่ลดละความพยายามในการสัมภาษณ์คนพี่ที คนน้องทีถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่อยากให้ต่อให้ติดกันสักที ลามไปถึงพี่น้องวงการดนตรีอย่าง Coldplay และ Foo Fighters ที่ออกโรงประกาศว่าอยากให้ Oasis กลับมารียูเนียนด้วยกันอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรทั้งสิ้น จนเมื่อ Liam ยืนยันว่าเขาจะชวน Noel มางานแต่งงานของตัวเอง จึงเป็นความหวังลม ๆ แล้ง ๆ ของแฟนเพลงที่อาจจะได้เห็นพี่ชายน้องชายได้เจอกัน และพูดคุยกันซึ่ง ๆ หน้าสักที แม้กระทั่ง Jonathan Ross ยังเอ่ยปากว่า “เรื่องนี้มันเกี่ยวกับความสัมพันธ์พี่น้อง ไม่ใช่เรื่องของ Oasis” และเมื่อพูดคุยถึงพี่ชายทีไร Liam ก็ต้องออกปากแขวะทีเล่นทีจริงอยู่ตลอด เมื่อพิธีกรขอให้พูดถึงพี่ชายในเรื่องดี ๆ บ้าง นาย Liam จึงเอ่ยปากบอกแบบอ้อมแอ้มว่า “เขาแต่งเพลงเก่ง” นี่อาจจะเป็นอย่างหนึ่งที่ทำให้ Liam คิดถึงพี่ชายของเขามากก็เป็นได้

ฟังอัลบั้มล่าสุดของ Liam Gallagher ที่มีชื่อว่า Why Me? Why Not. ที่นี่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook