“Bon Iver” เตรียมจัดเต็มท่วงทำนองอันตราตรึงในเมืองไทย 15 มกรา 2020 | Sanook Music

“Bon Iver” เตรียมจัดเต็มท่วงทำนองอันตราตรึงในเมืองไทย 15 มกรา 2020

“Bon Iver” เตรียมจัดเต็มท่วงทำนองอันตราตรึงในเมืองไทย 15 มกรา 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจทั้ง 2 รอบการแสดงของวงดนตรี The 1975 ในเมืองไทยไปสดๆ ร้อนๆ ผู้จัด VIJI CORP ขอเดินหน้าต่อแบบไม่มีพัก ประกาศคอนเสิร์ตครั้งต่อไปที่ทำเอาคอดนตรีตื่นเต้นไปตามๆ กัน กับการบุกเยือนเมืองไทยของเจ้าของบทเพลงสุดตราตรึงที่เคยคว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ มาแล้วถึง 2 ครั้งอย่าง Bon Iver

Graham Tolbert and Crystal QuinnBon Iver

จุดเด่นของ Bon Iver คือท่วงทำนองอันลึกซึ้งที่นำเสนอผ่านดนตรีโฟล์คเป็นหลัก กับหัวหอกที่ก่อตั้งวงมาตั้งแต่แรกเริ่มอย่าง Justin Vernon นักร้องนำที่พ่วงตำแหน่งมือกีตาร์และมือคีย์บอร์ด ร่วมด้วยพลพรรคในวงยุคปัจจุบันไม่ว่าจะเป็น Sean Carey, Matthew McCaughan, Michael Lewis, Andrew Fitzpatrick, Rob Moose และ Jenn Wasner ซึ่งตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา Bon Iver มีผลงานอัลบั้มเต็มมาแล้วทั้งหมด 4 ชุด ไม่ว่าจะเป็น For Emma, Forever Ago (2008), Bon Iver, Bon Iver (2011), 22, A Million (2016) และล่าสุดที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อเดือนที่แล้วอย่าง I, I

Photo by Kevin Winter/Getty Images for CoachellaJustin Vernon แห่ง Bon Iver

แม้จะได้รับคำนิยามว่าเป็นศิลปินโฟล์ค ทว่า Bon Iver ได้หยิบเอาดนตรีแขนงอื่นๆ มาผสมผสานในงานเพลงของเขามาโดยตลอด บรรยากาศในบทเพลงสร้างเสน่ห์เฉพาะตัวให้กับเขาอย่างยิ่งยวด การันตีความสามารถจาก 2 รางวัลแกรมมี่ในปี 2012 สาขา Best New Artist และ Best Alternative Music Album จากอัลบั้ม Bon Iver, Bon Iver นั่นเอง โดยเฉพาะเพลง “Holoscene” ที่ก้าวเข้าไปอยู่ในดวงใจใครหลายคน รวมไปถึง “Skinny Love” ที่ยังคงเพราะเสมอยามเมื่อเปิดฟัง

Photo by Kevork Djansezian/Getty Imagesในวันที่ Bon Iver คว้ารางวัลแกรมมี่เมื่อปี 2012

เตรียมต้อนรับความตราตรึงและพลังอันมหาศาลจากเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดสมบูรณ์แบบของ Bon Iver ใน Singha Corporation presents Bon Iver Live in Bangkok 2020 ในวันที่ 15 มกราคม ปีหน้า ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ บัตรราคา 2,230 บาท บัตร Presale จะเริ่มขายระหว่างวันที่ 18-26 กันยายน 2019 ทาง Ticketmelon ซึ่งสามารถเข้าไปดูโค้ดเพื่อซื้อบัตรพรีเซลได้ที่เฟซบุ๊กเพจของ Bon Iver นั่นเอง บอกเลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นที่จดจำไปอีกนานอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “Bon Iver” เตรียมจัดเต็มท่วงทำนองอันตราตรึงในเมืองไทย 15 มกรา 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook