"Wiz Khalifa" โพสต์ภาพเที่ยว "วัดอรุณ" ก่อนแสดงคอนเสิร์ตสุดเดือดในไทย | Sanook Music

"Wiz Khalifa" โพสต์ภาพเที่ยว "วัดอรุณ" ก่อนแสดงคอนเสิร์ตสุดเดือดในไทย

"Wiz Khalifa" โพสต์ภาพเที่ยว "วัดอรุณ" ก่อนแสดงคอนเสิร์ตสุดเดือดในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต SINGHA CORPORATION presents Wiz Khalifa Live In Bangkok ที่ Wiz Khalifa แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงดัง "Black And Yellow", “Roll Up”, “No Sleep” และ “See You Again”  ได้มาระเบิดความมันต่อหน้าแฟนๆ ชาวไทยในคืนวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562 ณ GMM LIVE House, Central World  

Wiz Khalifa Live In Bangkok

ซึ่งก่อนหน้าจะมาขึ้นคอนเสิร์ค Wiz Khalifa เองก็ได้โพสต์ภาพเขาที่ วัดอรุณราชวราราม ในกรุงเทพฯ พร้อมแคปชั่นว่า "I’m really not that hard to find." ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยประมาณว่า "ตัวผมไม่ได้หายากขนาดนั้น" 

นอกจากการเที่ยวกรุงเทพแล้ว Wiz Khalifa เองก็ยังได้ร่วมเฟรมถ่ายภาพกับแร็ปเปอร์ไทยที่มาเยือนหลังเวทีด้วย โดย Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) แร็ปเปอร์ชื่อดังที่ขึ้นแสดงก่อน Wiz ได้นำรูปดังกล่าวมาโพสต์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

ที่ผ่านมา Wiz Khalifa เป็นแร็ปเปอร์ชื่อดังที่เคยแสดงออกความชื่นชอบในวัฒนธรรมไทย โดยก่อนหน้านี้เขาได้เชิญ แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม นักมวยไทยเจ้าของสมญานาม “โคตรมวยสารคาม” ไปสอนศิลปะแม่ไม้มวยไทยถึงประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้ว >> หน่วยก้านดี! Wiz Khalifa เชิญนักมวยไทยชื่อดังไปสอนแม่ไม้มวยไทยถึงสหรัฐฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook