“เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่มแรกของ 4NOLOGUE | Sanook Music

“เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่มแรกของ 4NOLOGUE

“เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่มแรกของ 4NOLOGUE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จจากความมุ่งมั่นในการเป็นทั้งเป็นลีดเดอร์ผู้จัคอนเสิร์ตและดูแลศิลปินเกาหลีมือหนึ่งในไทยและทีมออแกไนซ์ที่ทั้งวงการยอมรับ ล่าสุด วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด พร้อมนำโฟร์โนล็อคก้าวสู่บริษัท เอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร เตรียมสยายปีกสู่ธุรกิจเพลงแบบเต็มตัว หลังมุ่งมั่นพัฒนาศิลปินไทยสู่ระดับสากล และประสบความสำเร็จจากโปรเจค 9x9 (ไนน์ บาย นาย) จนได้เวลาที่พร้อมเดบิวต์ศิลปินกลุ่มแรกของบริษัทแล้วกับ 4 หนุ่ม จมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร และ แจ๊คกี้-จักริน 4 หนุ่มที่มีความโดดเด่นทั้งความสามารถและคาแร็กเตอร์ ที่แตกต่างกันแต่สิ่งเดียวที่เหมือนกันคือต่างมุ่งมั่นคือ ฝึกฝน ฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อพัฒนาผลงานไปสู่เป้าหมายมาตรฐานในการทำงานเพลงระดับสากลที่ต้นสังกัดวางไว้

4nologue-1

โดย วุธ-อนุวัติ กล่าวว่า "เราฟังมาตลอดว่าธุรกิจเพลงในไทยมันไปต่อไม่ได้ ฟังจนเคลิ้มตามมาเป็น 10 ปี จนวันหนึ่งตั้งคำถามกับตัวเองว่าถ้าธุรกิจเพลงมันไปต่อไม่ได้จริงๆ แล้วใครที่ซื้อบัตรมาดูคอนเสิร์ตศิลปินต่างชาติที่เราจัด เขายอมจ่ายเพื่อมาดูอะไร คำตอบคือก็มาดูศิลปิน มาดูโชว์ มาฟังเพลง หน้างานเขาก็ซื้อของ แล้วทำไมคนที่ทำธุรกิจนี้ถึงบอกว่ามันขายไม่ได้ เราได้อีกคำตอบหนึ่งมา ก็เพราะยังไม่มีศิลปินที่มีคุณภาพมากพอ ตรงนี้จึงเป็นที่มาของการจับธุรกิจเพลง และการฝึกฝนอยากหนักของศิลปินในสังกัด รวมถึงการลงทุนในเรื่องโปรดักชั่นต่างๆ เราโชคดีที่ได้ทำงานกับหลายค่าย ทั้งศิลปินไทย และเกาหลี 10 กว่าปี เราเลยเห็นความแตกต่าง แล้วก็เจอจุดที่ว่าศิลปินควรจะเป็นแบบไหน เพื่อให้ธุรกิจเพลงในวันนี้มันเดินต่อได้ เริ่มตั้งแต่ระบบการฝึกฝนที่ต้องได้มาตรฐาน เราใช้ระบบแบบเกาหลี แต่ถามว่าเรายกมาทั้งหมดเลยมั้ย ไม่หรอกครับ เรารู้มันคนละวัฒนธรรมคนละเชื้อชาติ เราเลยเอาข้อดีของแต่ละค่ายที่เคยร่วมงานมาปรับให้เข้ากับเรา ถามว่าทำไมต้องเกาหลี เราทำงานกับเขาจนได้เห็นว่ามันดี ถ้าไม่ดีจริงเขาส่งออกศิลปินไปทั่วโลกแบบวันนี้ไม่ได้

"เราอยากสร้าง Flagship ในเชิงศิลปินขึ้นมา โดยใช้มาตรฐานสากลในการทำงาน เราไม่ได้บอกว่าเราเก่งแบบสากล หรือเก่งที่สุด แต่เราเริ่มแบบสากลเพื่อให้ได้งานแบบที่สากลยอมรับในคุณภาพ ศิลปินต้องฝึกจนเรามั่นใจว่าคุณถึงมาตรฐานที่วางไว้ ทุกชิ้นงานใช้เวลาเพราะมันต้องดีเราถึงปล่อย ไม่ใช่ต้องดีกว่าใครแค่ดีที่สุดตามมาตรฐานของเรา และวงที่กำลังจะเปิดตัวนี้เรานิยามเขาว่าเป็น Flagship ในธุรกิจเพลงพวกเขาคือเรือธงของเรา กลางกันยายนนี้เจอเขาแน่นอน ถามว่าอยากบอกอะไรกับแฟนๆ ที่เคยติดตาม 9x9 และกำลังรอผลงานน้องทั้ง 4 คน ผมว่า 9x9 ไม่ได้หายไปไหน 9x9 คือโปรเจคที่ทุกคนรัก แฟนๆ รัก 9x9 จากตรงไหน เขาก็จะรัก 4 คนนี้จากสิ่งนั้น 4 คนที่อยากทำความฝันของเขาให้ถึงที่สุด ความพยายาม ความไม่ยอมแพ้ของน้อง ที่แฟนๆ รับรู้ได้และพร้อมจะสนันสนุนเสมอผมเชื่อแบบนั้น"

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 4 หนุ่ม ศิลปินกลุ่มแรกของโฟร์โนล็อคได้ที่ IG : 4NOLOGUEARTIST และกด subscribe YouTube : 4NOLOGUE MUSIC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook