ส่องสว่างในความหนักแน่น! “Into the Light” เพลงใหม่ที่เข้าถึงง่ายที่สุดจาก Nobuna | Sanook Music

ส่องสว่างในความหนักแน่น! “Into the Light” เพลงใหม่ที่เข้าถึงง่ายที่สุดจาก Nobuna

ส่องสว่างในความหนักแน่น! “Into the Light” เพลงใหม่ที่เข้าถึงง่ายที่สุดจาก Nobuna
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเอ่ยชื่อ Nobuna ขึ้นมา คอดนตรีนอกกระแสอาจนึกไปถึงความโหด หนักแน่น ดุดัน จากเพลงอย่าง “Your Masquerade” หรือ “My Battle Cry” จากอัลบั้ม Divide the Skyline หรือแม้แต่การร่วมงานกับแก๊งฮิปฮอป Chink99 ในเพลงสุดมัน “The Rebellion” แต่สำหรับซิงเกิลล่าสุด พวกเขายกให้เป็นเพลงที่เข้าถึงง่ายที่สุดของวง ซึ่งเพลงๆ นั้นมีชื่อว่า “Into the Light” นั่นเอง

หากจะอธิบายให้เห็นภาพง่ายๆ “Into the Light” คือเพลงให้กำลังใจชั้นเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะเคยโดนดูถูกเหยียดหยาม เคยทิ้งความฝัน ยอมแพ้ให้กับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือแม้แต่เหล่าวัยรุ่นที่มีฝัน และกำลังไขว่คว้ามันมาให้ได้ เรื่องราวในบทเพลงนี้อยากจะบอกว่า ให้ทุกคนลุกขึ้นมาสู้ เพราะในวันที่ท้องฟ้ามืดมิด ก็อาจมีแสงสว่างที่จะนำทางคุณไปได้ แม้แสงนั้นจะริบหรี่แค่ไหนก็ตาม

ปกซิงเกิล Into the Light

ในเมื่อเป็นบทเพลงให้กำลังใจ ท่วงทำนองอันเร่งเร้าชวนกระโดดจึงเป็นสิ่งที่ Nobuna นำเสนอ นอกจากนั้นพวกเขายังขอทลายกำแพงและขีดจำกัดระหว่างแนวเพลง กับการทำเพลงร็อคที่ใช้โครงสร้างของเพลงแนว Electronic Dance Music หรือ EDM กับเมโลดี้ที่แสนจะติดหู วนลูปซ้ำไปซ้ำมาอย่างที่วงตั้งใจให้เป็น ฟังไม่ยาก แม้จะเป็นสิ่งใหม่และความท้าทายของวง แต่พวกเขาก็ยังไม่ทิ้งตัวตนในความเป็น Nobuna อยู่

Nobuna

ในขณะที่มิวสิควิดีโอก็หยิบเรื่องราวความฝันในการเป็นไอดอลของสาวน้อยคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยอุปสรรค สายตาที่เต็มไปด้วยการดูถูก การกลั่นแกล้ง แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ ลุกขึ้นมาซ้อมเต้นอย่างขะมักเขม้นเพื่อที่จะทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง ซึ่งก็ตรงกับเรื่องราวที่ Nobuna อยากเล่าผ่านเพลง “Into the Light” นั่นเอง

สาวๆ ในมิวสิควิดีโอเพลง Into the Light

ใครกำลังท้อแท้ เปิดเพลงนี้ดังๆ และโยกหัว กระโดดตัวตามให้สุดเหวี่ยง... เชื่อเถอะว่าคุณจะได้ปลดปล่อยความรู้สึกบางอย่างออกมา และรอยยิ้มอาจจะปรากฏขึ้นบนใบหน้าก็ได้ ใครจะรู้

Story by: Chanon B.
Photos by: Macrowave / FB-Nobuna

>> “Nobuna” ผนึกกำลัง “Chink99” ส่งต่อความขบถในจิตวิญญาณกับ “The Rebellion”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ส่องสว่างในความหนักแน่น! “Into the Light” เพลงใหม่ที่เข้าถึงง่ายที่สุดจาก Nobuna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook