"มาตัง" ควงแขนนางเอกคู่บุญ "มินนี่" ทำเอ็มวีรักดราม่า "เธอเข้าใจหรือเปล่า" | Sanook Music

"มาตัง" ควงแขนนางเอกคู่บุญ "มินนี่" ทำเอ็มวีรักดราม่า "เธอเข้าใจหรือเปล่า"

"มาตัง" ควงแขนนางเอกคู่บุญ "มินนี่" ทำเอ็มวีรักดราม่า "เธอเข้าใจหรือเปล่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้าแชมป์เวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11 มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ ก็ได้แสดงความเติบโตในฐานะศิลปินผ่านผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยซิงเกิล “เพิ่งรู้ตัว” จากโปรเจกต์พิเศษ HER เธอก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่  "เธอเข้าใจหรือเปล่า" 

มาตัง 

การกลับมารอบนี้มาตังขอเป็นตัวแทนผู้หญิงเข้มแข็งผ่านเพลง “เธอเข้าใจหรือเปล่า” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่เลือกปลดปล่อยความเจ็บปวดด้วยการกระทำที่รุนแรง ก่อนจะพบว่าสิ่งที่ทำนั้นไม่ได้ช่วยทำให้อะไรดีขึ้น โดยมาตังได้กลับมาร่วมงานกับ เจี๊ยบ-สารภี ศิริสัมพันธ์ นักแต่งเพลงรุ่นใหญ่ที่เคยฝากแต่งเนื้อร้องไว้ในเพลง "ลึกสุดใจ" ของ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน และ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา(ก้อง) และเพลง "เพิ่งรู้ตัว" ของมาตัง 

นอกจากพัฒนาการทางดนตรีแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษของผลงานใหม่ครั้งนี้ ก็คือการที่ มาตัง ได้พา มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร นางเอกร้อยล้านจากภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือ มาเป็นนางเอกเอ็มวีอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้มินนี่เคยเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ  “รักเธอให้น้อยลง” , “ทนได้ทุกที” และ “ซ้ำเติม” ของมาตัง 

คลิกชมเอ็มวี เธอเข้าใจหรือเปล่า - มาตัง 

 

โดย มาตัง ได้เผยเกี่ยวกับการกลับมาครั้งนี้ว่า “มาตังตื่นเต้นและดีใจมากที่เพลง "เธอเข้าใจหรือเปล่า" ได้ปล่อยออกมาแล้ว (หัวเราะ) เพราะค่อนข้างห่างหายจากการร้องเพลงไปพอสมควร สำหรับเนื้อหาเพลงก็มีบางส่วนที่ตรงกับชีวิตเราบ้าง มาตังเชื่อว่าทุกคนต้องเคยผ่านความรักที่ผิดหวังมา คิดว่าน่าจะโดนใจคนฟังบ้างนะคะ  ส่วนเอ็มวีเนี่ยได้เล่นกับนางเอก เรียกว่านางเอกคู่บุญเลยก็ว่าได้ ซึ่งมาตังดีใจนะคะที่เพลง "เธอเข้าใจหรือเปล่า" มินนี่ ยังคงมาเล่นให้อีก เพราะว่าจริงๆ แทบจะไม่มีใครที่เอานางเอกคนเดิมมาเล่นซ้ำๆ นี่เป็นเพลงที่ 4 แล้ว ก็รู้สึกทั้งตื่นเต้นและดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีก เพราะว่ามินนี่เป็นคนน่ารัก เต็มที่กับงานมากๆ สำหรับแฟนๆ น่าจะตื่นเต้นที่ได้เห็นลุคมาตังเปลี่ยนไปด้วยนะคะ เพลงนี้ผมยาว เป็นสาวขึ้น (หัวเราะ) เพราะเนื้อหาโตขึ้นด้วย มาตังภูมิใจแล้วก็ตื่นเต้นมากที่จะให้ทุกคนได้ฟัง ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะอาจจะไปตรงกับชีวิตใครหลายๆ คนก็ได้ ขอบคุณทุกคนที่รอเพลงใหม่ของมาตังนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก Grand Musik และ Instagram matunggggg

Story : Sidhipong W.

>> 4 เรื่องที่แฟนๆ อาจไม่ทราบเกี่ยวกับเพลง "เพิ่งรู้ตัว" ของ "มาตัง ระดับดาว"

>> "มาตัง" เผยวิธีเก็บความลับเรื่อง "หน้ากากแมวโกนจา" เมื่อถูกสงสัยตั้งแต่สัปดาห์แรก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "มาตัง" ควงแขนนางเอกคู่บุญ "มินนี่" ทำเอ็มวีรักดราม่า "เธอเข้าใจหรือเปล่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook