"แก้ว BNK48" กับ 6 เรื่องน่ารู้ที่จะทำให้แฟนๆ ประหลาดใจ | Sanook Music

"แก้ว BNK48" กับ 6 เรื่องน่ารู้ที่จะทำให้แฟนๆ ประหลาดใจ

"แก้ว BNK48" กับ 6 เรื่องน่ารู้ที่จะทำให้แฟนๆ ประหลาดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ สมาชิกพี่ใหญ่ของวง BNK48 ถือเป็นสมาชิกที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะเธอเป็นสมาชิกที่มีแฟนคลับจำนวนมาก และล่าสุดก็ได้รับความสนใจจากข่าวที่ถูกเพจแอนตี้กล่าวหาว่าถ่ายคลิปจากบ้านปลอม เพื่อสร้างภาพ ซึ่งล่าสุดแก้วก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว

แก้ว BNK48

การคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะดุริยางคศิลป์ 

ย้อนไปในปีพ.ศ. 2560 แก้ว ได้กลายเป็นข่าวหลังจบการศีกษา คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดุริยางคศิลป์ (เอกเปียโน) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 ซึ่งทำให้หลายคนชื่นชมเธอในฐานะคนดังที่ใส่ใจเรื่องการศึกษา โดยนอกจากการเรียนแล้ว เธอก็รับหน้าที่เป็นครูสอนเปียโนเพื่อหารายได้ตั้งแต่ก่อนเรียนจบ รวมถึงเธอก็ได้รับโอกาสให้แสดงความสามารถในรายการ Victory BNK48 ด้วย  

คลิกฟังเพลง มีผลต่อหัวใจ - นนท์ ธนนท์ X แก้ว BNK48 จากรายการ Victory BNK48

แก้ว BNK48 ติดเซ็มบัตสึเกือบทุกซิงเกิลหลักของวง

ตั้งแต่ที่เปิดตัวกับเพลง "Aitakatta (อยากจะได้พบเธอ)" แก้วคือสมาชิกที่เคยหลุดจากการเป็นเซ็มบัตสึเพลงหลักของวง BNK48 แค่ครั้งเดียว ซึ่งก็คือซิงเกิล "77 no Suteki na Machi e (77 ดินแดนแสนวิเศษ)" ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการร้องกับเต้นและความนิยมของแก้วในฐานะสมาชิก BNK48 

 

ผลงานพิเศษ "คำสัญญาแห่งคริสต์มาสอีฟ (Anata to Christmas Eve)"

นอกจากเพลงโปรโมทของวงแล้ว แก้ว BNK48 ยังได้ร่วมร้องเพลงพิเศษ "คำสัญญาแห่งคริสต์มาสอีฟ (Anata to Christmas Eve)" ร่วมกับเพื่อนที่จบการศึกษาไปแล้วอย่าง แจน-เจตสุภา เครือแตง โดยผลงานดังกล่าวถือเป็นเพลงแรกของวง BNK48 ที่มีคนร้องสองคน ซึ่งเปิดโอกาสให้สมาชิกได้แสดงความสามารถในการร้องเพลง 

คลิกชมเอ็มวี คำสัญญาแห่งคริสต์มาสอีฟ (Anata to Christmas Eve)  - ฺBNK48

แฟนคลับที่เป็นบุคคลมีชื่อเสียง

ปกติแล้วแฟนๆ ของวง BNK48 หลายคนก็จะมีแฟนคลับที่เป็นบุคคลทั่วไปและคนดังในวงการบันเทิง โดย แก้ว BNK48 ก็มีคนดังอย่าง เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ นักร้องนักแสดงจากค่าย GMMTV ที่โด่งดังจากซีรีส์ Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Don't อย่ามองนะถ้าไม่อยากตกหลุมรัก และ U-Prince Series ตอน ฮอว์ค ที่คอยติดตามและสนับสนุนตั้งแต่ช่วงวงเริ่มต้น ซึ่งเมฆก็ได้ไปร่วมกิจกรรมถ่ายรูป 2-Shot กับแก้วมาด้วย >> ส่องท่าโพสสุดเก๋! เมื่อ 5 คนดังเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายรูปคู่สมาชิก BNK48 

 

ผลงานการแสดงมิวสิควิดีโอกับภาพยนตร์

ต้นปีที่ผ่านมา แก้วได้รับโอกาสในการแสดงเอ็มวี “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก” (0%) ของ DoubleBam (แบมแบม-นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล) สมาชิกค่ายเพลง MBO Teen Entertainment ในบทบาทนางเอกซึ่งในมิวสิควิดีโอ แก้วต้องแสดงอารมณ์ที่ซับซ้อน จนทำให้ DoubleBam รู้สึกสับสนเมื่ออยู่ใกล้ และหลังจากนั้นไม่นานแก้วก็ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ด้วย

คลิกชมเอ็มวี “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก” (0%) - DoubleBam

 สมาชิกคนแรกของ BNK48 ที่มีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง  

ต้นปีที่ผ่านมา ต้นสังกัดของวง BNK48 ได้ประกาศจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของแก้วที่มีชื่อว่า BNK48 A Passage to Fly - Kaew’s Solo Concert ในวันที่ 7-8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าวก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จนบัตรขายหมด โดยงานครั้งนี้แก้วได้โชว์ความสามารถในการร้อง เต้น เล่นเปียโน รวมถึงการแสดงร่วมกับเพื่อนสมาชิกที่เป็นแขกรับเชิญอย่าง  ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร และ โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค 

 

แก้ว BNK48 

นอกจากผลงานที่ผ่านมา เร็วๆ นี้ล่าสุด แก้ว BNK48 ได้ลงเลือกตั้งงาน BNK48 9th Single Senbatsu General Election ของวง BNK48 ด้วย โดยเร็วๆ นี้เราจะได้ทราบกันแล้วว่าเธอจะได้อันดับที่เท่าไหร่ในงานเลือกตั้งครั้งนี้ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แก้ว BNK48" กับ 6 เรื่องน่ารู้ที่จะทำให้แฟนๆ ประหลาดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook