"อองตวน ปินโต" กับความสามารถด้านการร้องเพลงที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ | Sanook Music

"อองตวน ปินโต" กับความสามารถด้านการร้องเพลงที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์

"อองตวน ปินโต" กับความสามารถด้านการร้องเพลงที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นข่าวของสัปดาห์ที่หลายคนพูดถึงกันมากเมื่อ อองตวน ปินโต นักนักมวยไทยชาวฝรั่งเศสเทรนเนอร์ทีมสีดำ ซึ่งถูกวิจารณ์เรื่องการใช้คำพูดบนเวทีมวย 10 Fight 10 จนทำให้เขาออกมาขอโทษ >> "อองตวน" พลั้งปากท้าต่อย ฝั่ง "เป๊ก สัณชัย" ขัดใจจนต้องเอ่ยปากมาเจอกันหน่อย

 

อองตวน ปินโต

 

นอกจากความสามารถในการเป็นนักมวย รวมถึงการเป็นพิธีกรรายการ The Face Thailand อองตวนเองก็เคยได้แสดงความสามารถในการร้องเพลง ในรายการ The Mask Singer 4 ของทางช่อง Workpoint มาแล้ว ซึ่งปกติแล้วนักกีฬาจะไม่มาร่วมรายการนี้

 

อองตวน ปินโต

 

โดย อองตวน ได้ปรากฏตัวในรายการ The Mask Singer 3 พร้อม หน้ากากไก่ชน ในรอบแรกของกรุ๊ป C ซึ่งเขาเลือกร้องเพลง "Love Yourself" ของ Justin Bieber พร้อมแต่งท่อนแร็ปขึ้นมาใหม่จนทำให้พิธีกรคิดว่า เวย์-ปริญญา อินทชัย สมาชิกวง Thaitanium และ เเมทธิว ดีน อดีตศิลปินดังที่ผันตัวเป็นนักแสดงคือผู้อยู่ใต้หน้ากากดังกล่าว

 

คลิกชมคลิปการร้องเพลงของ หน้ากากไก่ชน (อองตวน ปินโต) ได้ที่นี่

  

ถึงแม้จะเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างท่วมท้น แต่ หน้ากากไก่ชน หรือ อองตวน ก็ได้แพ้คะแนนโหวตในรอบดังกล่าว และทำให้ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ศิลปินภายใต้ หน้ากากนางอาย เข้ารอบต่อไป แต่เขาก็ได้ทำให้แฟนๆ ได้ประหลาดใจกับอีกหนึ่งความสามารถที่มี รวมถึงกรรมการอย่าง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ที่อุทานออกมาพูดว่า "นักมวยร้องเพลงได้ขนาดนี้เลยเหรอ" ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้ เขาจะมีผลงานเพลงออกมาให้ติดตามหรือไม่

ขอบคุณภาพจาก Instagram antoine_pinto และ The Mask Singer 

Story : Sidhipong W.

>> เปิดประวัติ "อองตวน" "ลีโอ" สองพี่น้องนักมวย ฝรั่งเศสที่รักการชกมาตั้งแต่ 11 ขวบ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "อองตวน ปินโต" กับความสามารถด้านการร้องเพลงที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook