"ปอร์เช่" โพสต์หลังจบ "The Mask วรรณคดีไทย" เผยโกหกครอบครัวว่าไปรายการทำอาหาร | Sanook Music

"ปอร์เช่" โพสต์หลังจบ "The Mask วรรณคดีไทย" เผยโกหกครอบครัวว่าไปรายการทำอาหาร

"ปอร์เช่" โพสต์หลังจบ "The Mask วรรณคดีไทย" เผยโกหกครอบครัวว่าไปรายการทำอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่องมาหลายสัปดาห์ด้วยโชว์ที่เต็มไปด้วยสีสัน ในที่สุด หน้ากากหลวิชัย คาวี ก็ได้เผยตัวตนแล้ว ซึ่งผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากดังกล่าวก็คือ หน้ากากหลวิชัย คือ ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล ในขณะที่หน้ากากคาวี คือ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย สมาชิกโปรเจกต์  9x9 (ไนน์ บาย นาย) จาก 4NOLOGUE >> เผยโฉมแชมป์ "The Mask วรรณคดีไทย" ถอดหน้ากาก "หลวิชัยคาวี" เป็นบอยแบนด์สุดหล่อ

 

หน้ากากหลวิชัย คาวี

 

และเมื่อการแข่งขันผ่านไป ทั้งสองก็ได้มาโพสต์ขอบคุณแฟนๆ โดย แจ๊คกี้ ได้โพสต์ภาพของเขาและปอร์เช่ พร้อมขอบคุณทางทีมงาน Workpoint รวมถึง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ที่ดูแลภาพรวมของดนตรีรายการไปจนถึงพ่อแม่ และทางค่าย 4NOLOGUE ที่สนับสนุนเขามาตลอด 

 

 

หน้ากากหลวิชัย คาวี  

 

ทางฝั่งของ ปอร์เช่ เองก็ได้โพสต์รูปแฟนอาร์ตที่แฟนๆ ทำให้เพื่อเป็นการขอบคุณทีมงานรวมถึงผู้อยู่เบื้องหลังโชว์ทั้งหมดที่เขาทำ ทั้งในพาร์ทดนตรีรวมถึงท่อนแร็ปและคู่หูอย่างแจ๊คกี้ พร้อมกล่าวขอโทษพิธีกร กันต์ กันตถาวร และทุกคนที่เขาโกหก พร้อมเผยอีกว่าตัวเขาเองถึงกับโกหกที่บ้านว่าไปรายการทำอาหาร แต่งจริงๆ แล้วมาแข่ง The Mask วรรณคดีไทย 

 

 

 

 

ในตอนนี้ ปอร์เช่ และ แจ๊คกี้ กำลังอยู่ในช่วงเตรียมผลงานใหม่กับ เติร์ด-ลภัส งามเชวง และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ภายใต้ค่าย 4NOLOGUE ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวของโปรเจกต์นี้มาอัปเดตแฟนของทั้ง 2 เร็วๆ นี้แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram porsche.sivk, j.jackr4NOLOGUE และ The Mask Singer 

Story : Sidhipong W.

>> แฟนๆ ให้กำลังใจ "หน้ากากหลวิชัย คาวี" หลังการร้องเพลงในรายการถูกวิจารณ์แรง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ปอร์เช่" โพสต์หลังจบ "The Mask วรรณคดีไทย" เผยโกหกครอบครัวว่าไปรายการทำอาหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook