2 ผู้สรรค์สร้างดนตรีประกอบ Stranger Things เตรียมส่งต่อความหฤหรรษ์ให้ชาวไทยปลายปีนี้ | Sanook Music

2 ผู้สรรค์สร้างดนตรีประกอบ Stranger Things เตรียมส่งต่อความหฤหรรษ์ให้ชาวไทยปลายปีนี้

2 ผู้สรรค์สร้างดนตรีประกอบ Stranger Things เตรียมส่งต่อความหฤหรรษ์ให้ชาวไทยปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายปีนี้จะเปลี่ยนทุกอย่าง!

คอซีรีส์น่าจะคุ้นตากับคำนิยามข้างต้นที่แปะหราอยู่บนโปสเตอร์ซีรีส์ชื่อก้องอย่าง Stranger Things ซีซั่น 3 ที่เพิ่งฉายบน Netflix ไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมาเป็นอย่างดี แต่สำหรับคอดนตรี (ที่อาจจะเป็นแฟนซีรีส์ตัวยง) คงจะไม่มีอะไรที่จะฟินไปกว่าการได้ฟังดนตรีประกอบจากซีรีส์เรื่องดังกล่าวแบบสดๆ อีกแล้ว

ขอแสดงความยินดีกับคอดนตรีและซีรีส์เมืองไทย เพราะผู้จัด HAVE YOU HEARD? ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Kyle Dixon และ Michael Stein สองศิลปินผู้สร้างดนตรีประกอบให้กับ Stranger Things จะเดินทางมาเปิดการแสดงสดในเมืองไทยเป็นครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ภายใต้ชื่อ Kyle Dixon & Michael Stein performing the Music of Stranger Things Presented by MY BEER

 

หากใครยังจดจำทุกตัวโน้ตสุดระทึกในช่วงเริ่มเรื่องของทุกตอนจาก Stranger Things ทั้ง 3 ซีซั่นที่พาผู้ชม (และผู้ฟัง) ได้ กับการก้าวสู่มิติโลกกลับอันเคว้งคว้าง ซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ที่ปะปนอารมณ์หม่นเศร้า ดาร์กนิดๆ ระทึกใจหน่อยๆ นั่นคือฝีมือของ Kyle Dixon และ Michael Stein สองสมาชิกจากวงอิเล็กทรอนิกส์นามว่า S U R V I V E นอกจากนั้นสุ้มเสียงดนตรีประกอบทั้งหมดที่เคียงคู่ไปกับเรื่องราวชวนลุ้น ก็ยังมาในคราบของซินธิไซเซอร์วินเทจเท่ๆ บีตหนักๆ ลูปกลองไฟฟ้า เสมือนว่าเรากำลังดูภาพยนตร์ไซไฟยุค 80s อย่างไรอย่างนั้น อีกทั้งพวกเขาก็ปรับซาวด์ไปตามเรื่องราวในแต่ละซีซั่นได้อย่างเหมาะเหม็งอีกด้วย

Photo by Charley Gallay/Getty Images for NetflixKyle Dixon (ซ้าย) และ Michael Stein

Kyle Dixon (ซ้าย) และ Michael Stein

 

ส่วนใครที่เคยมีโอกาสชม Dixon และ Stein แสดงสดมาแล้ว บอกเลยว่าทั้งคู่เล่นกับบรรยากาศที่ไม่น่าไว้วางใจได้อย่างยอดเยี่ยม ไลท์ติ้งที่ขับเน้นควบคู่ไปกับดนตรี โดยเฉพาะ “ไฟสีแดง” อันเป็นเอกลักษณ์ ยากต่อการคาดเดา เซอร์ไพรส์ผู้ชมได้ตลอดเวลา นี่คือการแสดงสดที่จะมอบประสบการณ์อันแปลกใหม่ที่คุณจะไม่มีวันลืม

Photo by Nicholas Hunt/Getty Images for Panoramaการแสดงสดอันทรงพลังของ Kyle Dixon และ Michael Stein

Kyle Dixon & Michael Stein performing the Music of Stranger Things Presented by MY BEER จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ บัตรเริ่มจำหน่ายวันนี้เป็นวันแรกทาง Ticketmelon เฟสแรกราคา 1,600 บาท / เฟสที่สองราคา 1,800 บาท และเฟสที่สามราคา 2,000 บาท (เป็นบัตรนั่งทั้งหมด) ใครสงสัยวิธีการซื้อบัตรเข้าไปดูในเฟซบุ๊กเพจของ HAVE YOU HEARD? ได้ บอกวิธีไว้อย่างละเอียดยิบ (บอกใบ้ให้เล็กน้อยว่า คล้ายๆ การซื้อตั๋วชมภาพยนตร์นั่นแหละ โดยจะเลือกที่นั่งในโซนไหนก็ได้ ไม่มีการแบ่งราคาตามโซนที่นั่งแต่อย่างใด) และงานนี้ไม่จำกัดอายุอีกด้วย

ขอย้ำอีกครั้งว่า การชมคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเปลี่ยนทุกอย่าง!

Story by: Chanon B.
Photos by: HAVE YOU HEARD? / Getty Images

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 2 ผู้สรรค์สร้างดนตรีประกอบ Stranger Things เตรียมส่งต่อความหฤหรรษ์ให้ชาวไทยปลายปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook