3 สาว "Tossagirls" ดีใจสุดขีด ถูกขอให้โกอินเตอร์ตั้งแต่ปล่อยเพลงแรก "ลูกอมปีศาจ" | Sanook Music

3 สาว "Tossagirls" ดีใจสุดขีด ถูกขอให้โกอินเตอร์ตั้งแต่ปล่อยเพลงแรก "ลูกอมปีศาจ"

3 สาว "Tossagirls" ดีใจสุดขีด ถูกขอให้โกอินเตอร์ตั้งแต่ปล่อยเพลงแรก "ลูกอมปีศาจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินน้องใหม่ที่ได้รับความสนใจตั้งแต่วันที่เปิดตัวซิงเกิลแรก สำหรับวง Tossagirls (ทศเกิร์ล) ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ลูกสาวของตัวละคร ทศกัณฐ์ จากวรรณคดีเรื่อง รามเกียรติ์ โดยสมาชิกอย่าง เนเน่-ณัฐวลัญช์ ตาคะนานันท์ , ไข่มุก-ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล และ ฟางฟาง-ญาณิน ทิวงค์วรกุล เป็นเด็กนักเรียนวัยมัธยมที่มาพร้อมความสามารถในการร้องเพลง 

เนเน่

 

ไข่มุก

ไข่มุก

 

ฟางฟาง

ฟางฟาง

ล่าสุดทั้ง 3 ก็ได้มาพร้อมเพลง "ลูกอมปีศาจ" ที่มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงมุมมองของเด็กสาวที่มีต่อคนรักซึ่งมาพร้อมความไม่น่าไว้วางใจ โดย  เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ เจ้าของค่ายเพลง White Line (ไวท์ไลน์) ได้ให้พวกเธอทำผลงานที่มีกลิ่นอายดนตรีเมทัล ซึ่งทำให้วงแตกต่างจากไอดอลกลุ่มอื่นๆ ในไทย >> "เก่ง ธชย" นั่งแท่นเจ้าของค่ายเพลง ประกาศเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 3 สาว "Tossagirls"

 

เก่ง ธชย 

 

ถึงแม้จะเป็นศิลปินใหม่ แต่ โทกี้ (แฟนคลับ Tossagirls) ก็ให้การตอบรับที่ดี ซึ่งสมาชิกเองก็ได้เผยว่าตอนนี้เริ่มมีกระแสจากผู้ฟังที่อยากให้พวกเธอนำซิงเกิล "ลูกอมปีศาจ" มาแปลเป็นภาษาอังกฤษเพื่อให้พวกเขาได้เข้าใจในสิ่งที่ทางวงอยากจะสื่อ  

 

คลิกชมเอ็มวี ลูกอมปีศาจ - Tossagirls

  

โดย ไข่มุก ได้เล่าถึงความรู้สึกที่มีต่อซิงเกิลแรกว่า "ดีใจและตื่นเต้นมาก พอเอ็มวีออกไปแฟนคลับโทกี้ ก็ชอบกันมาก บอกว่าเพลงติดหูดีนะ ดนตรีเมทัลในสไตล์เจร็อคแปลกใหม่ และนอกจากโทกี้ชาวไทย ก็ยังมีโทกี้ต่างประเทศเขาก็ชอบกัน ทั้งเมโลดี้ดนตรี การร้อง อาร์ตไดเร็คชั่น ที่ทำออกมา มีกลิ่นอายของความเป็นไทย เขาอยากให้พวกเราทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วย เพราะโทกี้ในหลายๆ ประเทศเขาก็อยากจะเข้าใจเนื้อหาของเพลงนี้ที่ร้องออกมาค่ะ และเร็วๆ นี้ พวกเราก็เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้มอบให้โทกี้ ถือเป็นการคืนกำไร รับรองได้ว่าเด็ดสุดพลัง แต่จะเป็นอะไรนั้นขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน ยังไงก็อยากฝากให้เป็นกำลังใจให้ พวกเรา Tossagirls ด้วย แล้วเจอกันนะคะ"

ขอบคุณภาพจากค่าย White Lie Music

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook