"ฝน ธนสุนธร" ขอวิจารณ์แรง! หลังชมการแสดง "ชบาแก้ว-แอมมี่" ในลูกทุ่งไอดอล | Sanook Music

"ฝน ธนสุนธร" ขอวิจารณ์แรง! หลังชมการแสดง "ชบาแก้ว-แอมมี่" ในลูกทุ่งไอดอล

"ฝน ธนสุนธร" ขอวิจารณ์แรง! หลังชมการแสดง "ชบาแก้ว-แอมมี่" ในลูกทุ่งไอดอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่า ฝน ธนสุนธร จะเป็นศิลปินลูกทุ่งสาวหวานที่มักจะมาพร้อมเพลงรักเนื้อหาเศร้าอย่าง  "ขอใช้สิทธิ์", "น้ำตาทองคำ", "พี่ชายชั่วคราว" และอีกหลายๆ ผลงานดัง ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา แต่เมื่อเธอมาทำหน้าที่เทรนเนอร์ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ฝนก็ได้แสดงออกความเป็นครูและบุคลิกที่ตรงไปตรงมา

 

ฝน ธนสุนธร

ซึ่งเมื่อรายการเหลือผู้เข้าแข่งขัน 8 คนสุดท้าย ก็ถึงช่วงการแข่งขันรอบ “จับคู่ท้าชิง” ที่ไอดอล 8 คนสุดท้ายต้องจับคู่กัน เพื่อทำโชว์ 1 เพลง โดย ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล ผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนสะสมในรอบที่ผ่านมาสูงที่สุดได้เลือกจับคู่กับ แอมมี่-ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม ศิลปินลูกทุ่งที่มาพร้อมภาพลักษณ์เซ็กซี่แตกต่างจากผู้เข้ารอบคนอื่น โดย ฝน ธนสุนธร ก็ได้ดูแลทั้งสองผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่รอบแรก 

 

ชบาแก้ว แอมมี่

 

โดยเมื่อได้ชมการแสดงในรอบ จับคู่ท้าชิง ของทั้งคู่ ฝนเองก็ได้วิจารณ์การแสดงของชบาแก้ว และ เเอมมี่ อย่างตรงไปตรงมาว่า “เสียดาย เหมือนมันยังไม่สุดจริงๆ ครั้งนี้เหมือนเด็กๆ กดดันตัวเองมากจนเกินไป อารมณ์ยังไม่สุด แต่ทั้งร้องทั้งเต้นถ้าทำได้เท่านี้ก็ดีแล้ว แต่แค่ยังดีไม่พอเท่าที่พี่คาดหวังไว้เท่านั้นเอง” เนื่องจากทั้งสองได้ทำการแสดงที่ไม่เป็นไปตามความคาดหวังของทั้งคู่ ซึ่งแฟนๆ ต้องมาตามลุ้นกันว่า ชบาแก้ว กับ แอมมี่ จะสามารถผ่านเข้ารอบ 4 คนสุดท้ายหรือไม่ 

 

ฝน ธนสุนธร

 

แฟนๆ สามารถชมการแข่งขันของ ชบาแก้ว และ แอมมี่ ได้ใน วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 โดยแฟนๆ รายการสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 ผ่าน SMS พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขศิลปินที่คุณชื่นชอบ ส่งมาที่ 4890011 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) หรือโหวตบนช่องทางออนไลน์ ผ่าน JOOX Music Application แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

Story : Sidhipong W.

>> "Zense" ผนึกกำลัง "NEN360-JOOX" เปิดตัวเพลงผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ฝน ธนสุนธร" ขอวิจารณ์แรง! หลังชมการแสดง "ชบาแก้ว-แอมมี่" ในลูกทุ่งไอดอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook