“NIMO” สะกดคนดูอยู่หมัด ด้วยมนต์เสน่ห์เห่งเสียงร้อง ในงานอะคูสติกสุดเอกซ์คลูซีฟ | Sanook Music

“NIMO” สะกดคนดูอยู่หมัด ด้วยมนต์เสน่ห์เห่งเสียงร้อง ในงานอะคูสติกสุดเอกซ์คลูซีฟ

“NIMO” สะกดคนดูอยู่หมัด ด้วยมนต์เสน่ห์เห่งเสียงร้อง ในงานอะคูสติกสุดเอกซ์คลูซีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างสวยงามกับงาน White Secret Party – Exclusive Acoustic Show with Nimo งานที่คุณไปดื่มด่ำเพลงเจร็อกและเจป็อปแบบที่คุณไม่เคยฟังมาก่อนในเวอร์ชั่นอะคูสติกโดยเสียงร้องเพราะๆ ของผู้ชายที่ชื่อ NIMO (นีโม) อดีตนักร้องนำของวง THE MICRO HEAD 4N’S ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา งานนี้ NIMO จัดให้ถึง 2 รอบการแสดง 12.00 น. และ 15.00 น. ณ ร้านอะกาลิโก ทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 51 บรรยากาศงานอบอวลไปด้วยความเป็นกันเองตั้งแต่ต้นจนปิดท้ายด้วยการพบปะแฟนคลับแบบสุด Exclusive ทำเอาแฟนๆ อิ่มเอมใจกันอย่างถ้วนหน้า

dsc02035

dsc02049

บรรยากาศช่วงบ่ายวันอาทิตย์ ลมเย็นๆ ท่ามกลางแดดอ่อนๆ NIMO เนรมิตร้านอะกาลิโก ทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 51 ให้เป็นเวทีโชว์อะคูลสติกได้อย่างง่ายดาย ก่อนงานจะเริ่มแฟนคลับที่พร้อมใจแต่งชุดสีขาวให้เข้ากับธีมงาน White Party มาร่วมจิบน้ำชายามบ่ายด้วยกันก่อนที่งานจะเริ่ม  เมื่อบรรยากาศผ่อนคลายอย่างเต็มที่ NIMO ก็เริ่มบรรเลงเพลงเจป็อปที่มีชื่อเสียงที่เขาได้เตรียมมาให้แฟนๆ ได้ฟังในเวอร์ชั่นอะคูลสติก เปิดเวทีด้วยเพลง "Tsuyoku Hakanai Mono Tachi" ของ Cocco เพียงแค่เพลงแรกบอกได้เลยว่าถึงจะเป็นแต่อะคูลสติก Session แต่ถ้าใครได้ไปฟังแบบสดๆ แล้ว เสียงหวานๆ ของ NIMO บวกกับซาวนด์ที่ดีแบบไม่มีที่ติ ทำให้คนดูได้อินกับเพลงอย่างง่ายดาย

หลังจากที่บรรเลงเพลงแรกผ่านพ้นไปแล้ว NIMO ขอทักทายแฟนเพลงที่มาวันนี้กันก่อน "กลับมาแล้วครับ... กลับมาเมืองไทยครั้งนี้ ได้กินอาหารเยอะเลยครับ ที่ไทยมีแต่อาหารอร่อย ผมชอบผัดไทย ชอบเส้นเหนียวนุ่มดีครับ แล้วก็ปูผัดผงกะหรี่ด้วยครับ” บทสนทนาช่วงนี้จะเต็มไปด้วยอาหารไทยล้วนๆ นั่นอาจจะเพราะเขาหลงใหลอาหารไทยไปแล้วก็ได้  ก่อนที่แฟนๆ จะหิวไปหมด เขาขอเปลี่ยนช่วงทอร์คมาเป็นช่วง Q & A กันบ้าง ซึ่งคำถามก็มาจากแฟนๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น  ครั้งนี้มาไทยเป็นครั้งที่สองแล้ว NIMO อยากไปเที่ยวที่ไหน "เมื่อวานไปวัดพระแก้วมา พระแก้วมรกตสวยมากเลยครับ จริงๆ ถ้ามีเวลา ผมอยากไปขี่ช้างมากเลยครับ" เมื่อเขาถูกถามว่า คัพเวอร์เพลงคนอื่นยากตรงไหน เขาก็ตอบทันทีว่า "ผมต้องคิดก่อนว่าคนที่ร้องเพลงคิดยังไง แล้วมาทำความเข้าใจในแบบของตัวเอง ที่เลือกมาทำเพลงแบบนี้ก็คิดว่า ถ้าคนฟังได้ฟังเพลงที่ตัวเองรู้จัก ก็คงจะดีไม่น้อย” ส่วนใครที่รอเพลงของเขาอยู่ละก็ NIMO ขออัพเดตสถานะการทำเพลงของเขาว่า "ตอนนี้เพิ่งจะเริ่มขึ้นทำนองเองครับ หลังจากนี้ก็จะเริ่มคิดแล้วว่าเพลงของผมจะเป็นยังไงต่อไป” ปิดท้ายด้วยการส่งภาษาไทยให้แฟนๆ ก่อนที่จะเข้าช่วงเพลงต่อไปว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อนีโมครับ กลับมาแล้วครับ"

dsc02029

dsc02043

dsc02052

ท่ามกลางความรื่นรมย์และความอบอุ่นของคนรักเพลงญี่ปุ่นทำให้บทเพลงที่ NIMO เตรียมมาเพลงต่อไป อย่างเพลง "Aoi Hitomo" ของ Anzenchitai และ "Au Revoir" ของ Malice Mizer ประทับใจคนดูอย่างไม่ยาก ยังไม่หมด เขาบรรเลงเพลงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เพลง "Kono Yoru o Tomete yo" ของ JUJU , เพลง "RESET" ของ AyaKa Hirahara และเพลงดัง "Anata" ของศิลปินที่เป็นที่นิยมที่บ้านเราอย่าง L'are-en-ciel อีกด้วย

dsc02059

dsc02181

ก่อนจะลาปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยคำขอบคุณจากใจของ NIMO “ขอบคุณทุกคนที่มา ผมดีใจที่ได้มาเล่นวันนี้ อยากให้ทุกคนสนุกกับงานวันนี้นะครับ” เป็นการปิดท้ายแบบเรียบง่ายแต่จริงใจ จบงาน White Secret Party – Exclusive Acoustic Show with Nimo ไปอย่างสวยงามและประทับใจ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “NIMO” สะกดคนดูอยู่หมัด ด้วยมนต์เสน่ห์เห่งเสียงร้อง ในงานอะคูสติกสุดเอกซ์คลูซีฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook