ฝันเป็นจริง! “เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตามหาเงาเสียงครั้งแรกในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

ฝันเป็นจริง! “เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตามหาเงาเสียงครั้งแรกในรายการ "กิ๊กดู๋"

ฝันเป็นจริง! “เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตามหาเงาเสียงครั้งแรกในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาผลงานเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ได้ทำให้ศิลปินผู้ถ่ายทอดเพลงอย่าง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) และผู้แต่งเพลงนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ได้มีงานแสดงคอนเสิร์ตต่อเนื่อง และทำให้ทั้งสองได้ร่วมรายการวาไรตี้เพื่อแนะนำตัวเองกับแฟนๆ ทั่วประเทศ >> เปิดโพสต์แรก "เจนนี่ รัชนก" หลังเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ทะลุร้อยล้านวิว

 

ลิลลี่ และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

และล่าสุดความดังของเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ก็ทำให้ทั้งสองได้มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ในฐานะ 2 ศิลปินที่ต้องตามหาเงาเสียง ซึ่งสร้างความดีใจให้กับ ลิลลี่ และ เจนนี่ ที่เป็นแฟนรายการนี้อย่างมาก 

 

ลิลลี่ และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

โดยหลังจากที่โชว์เปิดรายการ ทั้งสองพี่น้องก็ได้นั่งเป็นกรรมการเลือกหาแชมป์เงาเสียงตัวเอง ซึ่งเงาเสียงของลิลลี่อย่าง ฟาดิ๊นท์-ชลแดน ค้อลมัย ก็ทำให้แฟนๆ ในสตูดิโอประหลาดใจอย่างมาก เนื่องจากเธอมีอายุเพียงแค่ 10 ปีเท่านั้น 

 

ลิลลี่ และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

นอกจากเหล่าผู้เข้าแข่งขันแล้ว ในรายการนี้ ลิลลี่ และ เจนนี่ ก็ได้เจออีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงเมื่อ คิง ก่อนบ่าย (ณภัทร ชุ่มจิตตรี) ศิลปินและตลกชื่อดังได้มาร้องเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" เพื่อเซอร์ไพรส์ทั้งสองด้วย

 

ลิลลี่ และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ คิง ก่อนบ่าย 

ลิลลี่ และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ คิง ก่อนบ่าย

 

ทางด้านของการแข่งร้องเพลงเพื่อหาตัวแทนจังหวัดที่จะได้เงินหนึ่งล้านบาทไปพัฒนาชุมชน ก็เป็นการแข่งขันของตัวแทนจังหวัด สุพรรณบุรี และจังหวัด สุโขทัย ที่ต้องร้องเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ของ ลิลลี่ และเพลง "เลิกกับพี่ได้ดีทุกคน" ของ เจนนี่ เพื่อมัดใจคนดูและคอมเมนเตเตอร์

 

ลิลลี่ และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

ซึ่ง ลิลลี่ และ เจนนี่ ได้กล่าวถึงการมาร่วมรายการนี้ว่า “ดีใจมากที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ฯ พอรู้ว่ามีทีมงานโทรมาหา ให้เรามาเป็นศิลปินต้นฉบับ อยากบอกว่าพวกเราสองคนตื่นเต้นมากและก็รอว่าเมื่อไรจะถึงคิวถ่ายสักที (หัวเราะ) ยังไงก็ขอขอบคุณทางรายการกิ๊กดู๋ ฯ ที่ให้โอกาสพวกเรานะคะ พวกเราเป็นนักร้องหน้าใหม่ ประสบการณ์ยังไม่เยอะ ตื่นเต้นจริงๆ อยากขอบคุณแฟนเพลง ที่สมัครเข้ามาเป็นเงาเสียงเราสองคน วันนี้ได้มาเจอผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของตัวเอง ชอบทุกคนเลย จริงๆ พวกเราติดตามรายการนี้มาตั้งนานแล้ว แล้ววันนี้ได้อยู่ที่แห่งนี้ ได้มาฟังของจริง น้องๆ ที่มาแข่งเก่งทุกคนและเสียงดีทุกคนค่ะ ในส่วนการแข่งขันชุมชน ได้มาฟังน้อง ๆ ร้องเพลงของพวกเรา คือมาไกลมาก ตกใจที่เพลงของพวกเราสามารถร้องได้หลายแบบ แล้วน้องๆ เก่งทุกคน ประทับใจค่ะ มาร่วมลุ้น ร่วมชมไปกับเรานะคะ" 

 

ลิลลี่ และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

แฟนๆ ของสามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียง ลิลลี่ และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

Story : Sidhipong W.

>> ฉีกแนวเดิม! "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ร้องเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" เวอร์ชั่นนุ่มนวล

>> "ตั๊กแตน ชลดา" เปลี่ยนแนว! คัฟเวอร์เพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ยอดวิวพุ่งกระฉูด

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฝันเป็นจริง! “เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตามหาเงาเสียงครั้งแรกในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook