"มีมี่ ลี" ศิลปินไทยจากเกิร์ลกรุ๊ปจีน "Rocket Girls" ร้องเพลงซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "ประกาศิตหงสา" | Sanook Music

"มีมี่ ลี" ศิลปินไทยจากเกิร์ลกรุ๊ปจีน "Rocket Girls" ร้องเพลงซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "ประกาศิตหงสา"

"มีมี่ ลี" ศิลปินไทยจากเกิร์ลกรุ๊ปจีน "Rocket Girls" ร้องเพลงซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "ประกาศิตหงสา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เข้าแข่งขันรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 1 ในปี 2013 มีมี่ ลี (พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์) ก็ได้ลัดฟ้าเข้าแข่งรายการ Produce 101 China ที่ประเทศจีน จนได้อันดับ 9 และเดบิวต์เป็น 1 ในสมาชิกวง Rocket Girls ซึ่งผลงาน EP ชุดแรกของวงก็มียอดขายสูงกว่าล้านก๊อปปี้

 

Rocket Girls

 

และด้วยความสามารถทั้งร้องและเต้นของเธอ มี่มี่ จึงถูกรับเลือกให้ร้องเพลงประกอบซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์อย่างเพลง “ปีกหงสา(凤翼)” ประกอบซีรีส์ ประกาศิตหงสา (Legend of The Phoenix) ที่ออนแอร์อยู่ใน WeTV ซึ่งผลงานนี้ มีมี่ ต้องถ่ายทอดเพลงประกอบดนตรีที่มีกลิ่นอายดนตรีพื้นบ้านจีน ที่แตกต่างจากผลงานแนวป็อปที่เธอทำกับวง Rocket Girls 

 

มีมี่ ลี

มีมี่ ลี 

 

และโอกาสพิเศษในงานเปิดตัวแอป WeTV Thailand อย่างเป็นทางการ มีมี่ ลี จะมาร้องเพลง “ปีกหงสา(凤翼)”  แบบสดๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ฟังกัน โดยแฟนๆ จะได้ฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่นเนื้อร้องภาษาไทยด้วย

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ปีกหงสา(凤翼) - มีมี่ ลี

 

 

โดยงานเปิดตัวแอป WeTV อย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ที่ Waldorf Astoria Bangkok โดยแฟนๆ สามารถติดตามภาพบรรยากาศและข่าวสารอัพเดทได้ที่ #สวัสดีWeTVth ผ่านทุกช่องทางโซเชียลของ WeTV Thailand ซึ่งหลังจากงานนี้ แฟนๆ สามารถติดตามสัมภาษณ์พิเศษของ มีมี่ ได้ที่ Sanook! Music 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook