"โฟร์-มด" ไลฟ์สดคู่กันครั้งแรก ตอบประเด็น "ทะเลาะบนเวทีคอนเสิร์ต" | Sanook Music

"โฟร์-มด" ไลฟ์สดคู่กันครั้งแรก ตอบประเด็น "ทะเลาะบนเวทีคอนเสิร์ต"

"โฟร์-มด" ไลฟ์สดคู่กันครั้งแรก ตอบประเด็น "ทะเลาะบนเวทีคอนเสิร์ต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ที่ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ สมาชิกวงดูโอ โฟร์-มด ได้โพสต์โปรโมตมินิคอนเสิร์ต กลับมาให้หายคิดถึงครั้งหนึ่งก็เกินพอ Four Mod ในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561 ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก็มีคำถามที่หลายคนคาใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เพราะ 4 ปีที่ผ่านมาหลังยุบวง มีข่าวลือออกมาหนาหูว่าพวกเขาทั้งสองมีความขัดแย้งกัน 

 

 

 

และเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โฟร์ และ มด ก็ได้มาไลฟ์สดในแฟนเพจ Sakolrat Woraurai ของโฟร์เป็นเวลา 3 นาที เพื่อทักทายและพูดคุยกับแฟนเพลง โฟร์-มด ซึ่งคลิปดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีที่แฟนๆ ได้เห็นทั้งสองอยู่ด้วยกัน

 

 

 

ส่วนข่าวที่หลายๆ คนออกมาตั้งคำถามว่าทั้งสองจะทะเลาะหรือตบกันบนเวทีหรือไม่ โฟร์ และ มด ก็ได้ตอบอย่างติดตลกว่า "ยกแรกที่บ้าน และ ยกสองคือวันที่ 30 เลย ดังนั้นมากันเยอะๆ นะคะ" และยังบอกอีกว่าบัตรคอนเสิร์ตในวันที่ 30 มิถุนายน ตอนแรกหมดแล้ว แต่ผู้จัดก็ตัดสินใจเพิ่มที่นั่งให้แฟนๆ ที่อยากชม  

 

คลิกชมคลิปการไลฟ์เต็มๆ ได้ที่นี่

  

สำหรับใครที่คิดถึงทั้งสอง โฟร์ ก็ได้อัปเดตว่าเธอและมด จะมาไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ เท่าที่จะทำได้ เนื่องจากการรวมตัวนั้นเป็นเรื่องยากมาก เพราะมดได้ทำงานประจำเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินไปและหาเวลามาเจอกับโฟร์ได้ยาก    

ขอบคุณภาพจาก Instagram khunfour และ modnapapat

Story : Sidhipong W.

>> ย้อนอดีต! ศิลปินตัวจี๊ดในวันวาน จากค่าย "Kamikaze"

>> โฟร์ ศกลรัตน์ แซว "ธามไท" หลังถอดหน้ากากยักษ์ใน The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "โฟร์-มด" ไลฟ์สดคู่กันครั้งแรก ตอบประเด็น "ทะเลาะบนเวทีคอนเสิร์ต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook