พรสวรรค์ที่ไม่ได้มาเล่นๆ! Petit Biscuit ส่งเพลงใหม่ “We Were Young” ร่วมงาน JP Cooper | Sanook Music

พรสวรรค์ที่ไม่ได้มาเล่นๆ! Petit Biscuit ส่งเพลงใหม่ “We Were Young” ร่วมงาน JP Cooper

พรสวรรค์ที่ไม่ได้มาเล่นๆ! Petit Biscuit ส่งเพลงใหม่ “We Were Young” ร่วมงาน JP Cooper
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงสัญชาติฝรั่งเศส Petit Biscuit วัย 20 ปี กับพรสวรรค์ทางด้านดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา นำมาผสมผสานกับแนวดนตรี R&B ในซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า “We Were Young” ด้วยท่วงทำนองที่ขับเคลื่อนไปพร้อมกับเสียงร้องสุดไพเราะของหนุ่ม JP Cooper ที่มาเพิ่มจิตวิญญาณให้กับเพลงนี้

Petit Biscuit ได้อธิบายถึงเพลงนี้ว่า ผมเริ่มเขียนเพลงนี้มาตั้งแต่ก่อนจะปล่อยอัลบั้ม Presence เมื่อปี 2017 ผมใช้เวลากับเพลงนี้อยู่นานสมควรจนได้มาพบกับ JP Cooper และนั่นทำให้เพลงนี้ของผมได้เสร็จลงอย่างสมบูรณ์ซักที เพลง ‘We Were Young’ เป็นเพลงที่พูดถึงความรักที่ไร้เดียงสา ความรักที่สวยงาม แม้มันจะสวยจนเกินความจริงก็เถอะ โดยส่วนของดนตรีนั้นก็เป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีป๊อปกับอิเล็กทรอนิกส์ และเสียงร้องที่เป็นลักษณะเฉพาะของ JP ที่มาช่วยเพิ่มความสดใหม่ให้กับงานอิเล็กทรอนิกส์ของผมในเพลงนี้

ทางด้าน JP Cooper พูดเสริมอีกว่า ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Petit ผมเคยฟังงานเพลงของเขามาบ้างแล้ว และผมก็ชอบซาวด์ดนตรีของเขานะ ผมคิดว่าเด็กคนนี้เป็นอัจฉริยะทางด้านอิเล็กทรอนิกส์เลย ในด้านการทำงานผมต้องการให้แน่ใจว่าผมจะสามารถดึงสิ่งที่ผมมีใส่ลงไปในเพลงนี้และมันจะต้องออกมาสวยงามแน่ๆ มันเป็นการได้ลองทำอะไรที่น่าสนใจจริงๆ ซึ่งผมมีความสุขสุดๆ ที่ได้เห็นว่าเพลงนี้ออกมาเป็นยังไง

สำหรับปีนี้ Petit Biscuit ยังมีแผนทำโปรเจกต์ซีรีย์ ที่เล่าเรื่องเดินทางทั่วไอซ์แลนด์และแคลิฟอร์เนียของเขาเพื่อหาแรงบันดาลใจสำหรับอัลบั้มใหม่ โดยระหว่างทางเขาได้พบกับทิวทัศน์ที่น่าทึ่งและประสบการณ์ใหม่ที่น่าจดจำ ซึ่ง Petit  ได้พูดไว้ว่า ชีวิตการเดินทางนั้นเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าประหลาดใจเสมอ มันเป็นการก้าวไปสู่ในสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อน โดยแฟนๆ สามารถติดตามซีรีส์ Journey To New Music 2019 ของเขาทุกตอนได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook