ลุ้นบินลัดฟ้ากระทบไหล่ KAT-TUN ในงาน THE MUSIC DAY ที่ฮ่องกง | Sanook Music

ลุ้นบินลัดฟ้ากระทบไหล่ KAT-TUN ในงาน THE MUSIC DAY ที่ฮ่องกง

ลุ้นบินลัดฟ้ากระทบไหล่ KAT-TUN ในงาน THE MUSIC DAY ที่ฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาชิก KAT-TUN ชวนแฟนๆ ชมการแสดงในมหกรรมดนตรี THE MUSIC DAY ดำเนินรายการโดย โช ซากุราอิ (Sho Sakurai) จากวงอาราชิ (ARASHI) ออกอากาศทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ช่อง 244) ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2019 เวลา 14.50 น. ตามเวลาประเทศไทย และยังมีสิทธิ์ลุ้นบินลัดฟ้ากระทบไหล่สมาชิก KAT-TUN ร่วมกับแฟนๆ ในภูมิภาคเอเชียถึงที่ฮ่องกงอีกด้วย

ในปีนี้ช่อง GEM ได้ร่วมมือกับค่ายจอห์นนี่และสหาย (Johnny & Associates) อีกครั้งเพื่อนำศิลปินบอยแบนด์ชื่อดัง วง KAT-TUN (คัตตุน) มาทำการแสดงสดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน THE MUSIC DAY หลังจากที่เคยพาแฟนเพลงผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปกระทบไหล่ศิลปิน Hey! Say! JUMP ที่ฮ่องกงมาแล้วเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา

>> ลุ้นฟรี! บินไปดูคอนเสิร์ต Hey! Say! JUMP ที่ฮ่องกงในงาน THE MUSIC DAY Songs for You

วง KAT-TUN เป็นอีกหนึ่งศิลปินบอยแบนด์ญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น โดยมีสมาชิกทั้งหมดสามคน ประกอบไปด้วย คาซึยะ คาเมนาชิ (Kazuya Kamenashi), ทัตซึยะ อุเอดะ (Tatsuya Ueda) และ ยูอิจิ นากามารุ (Yuichi Nakamaru) พวกเขาไม่ได้มีความสามารถทางด้านดนตรีเท่านั้น แต่พวกเขายังได้พิสูจน์ว่า พวกเขามีความสามารถรอบด้านผ่านทางผลงานวาไรตี้โชว์ ละคร และภาพยนตร์ ทำให้ชื่อเสียงของพวกเขาโด่งดังอย่างต่อเนื่องไปทั่วเอเชีย และสามารถมัดใจแฟนๆทั่วทั้งภูมิภาคได้อย่างเหนียวแน่น

คาซึยะ คาเมนาชิ ได้กล่าวเกี่ยวกับงานว่า “พวกเราตั้งหน้าตั้งตาคอยที่จะขึ้นแสดงในงาน ‘THE MUSIC DAY’ ปีนี้เป็นอย่างมากครับ และพวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ปีนี้จะได้แสดงและถ่ายทอดสดไปจากประเทศฮ่องกง! มหกรรมดนตรี THE MUSIC DAY จะออกอากาศไปทั่วทวีปเอเชียในเวลาเดียวกันผ่านทางช่อง GEM นอกจากนี้พวกเราเองก็รอคอยที่จะได้พบปะกับแฟนๆของเราในงานแฟนมี้ตที่ฮ่องกงด้วย ผมเชื่อว่างานนี้และกิจกรรมต่างที่จะเกิดขึ้นภายในงานจะช่วยทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกับแฟนๆในเอเชียมากขึ้น แฟนๆในเอเชียอย่าลืมมาเจอกับพวกเรานะครับ! ส่วนแฟนๆในญี่ปุ่นก็อย่าพลาดชมการถ่ายทอดสดส่งตรงจากประเทศฮ่องกงนะครับ!’’

 themusicday.logo

กิจกรรมลุ้นทริปบินลัดฟ้าไปกระทบไหล่วง KUT-TUN ที่ประเทศฮ่องกงได้เริ่มขึ้นแล้ว สมาชิก GEM (ทรูวิชั่นส์ช่อง 244) มีสิทธิ์ลุ้นชิงทริปไปฮ่องกง 3 วัน 2 คืน ฟรีทั้งทริป เพื่อไปกระทบไหล่หนุ่มๆ วง KAT-TUN อย่างใกล้ชิด และชมการแสดงแบบ LIVE! โดยรางวัลประกอบไปด้วย ตั๋วเครื่องบิน, โรงแรมที่พัก, บริการรับ-ส่งจากและไปยังสนามบิน และบัตรเข้างาน THE MUSIC DAY -Beautiful Harmony – สำหรับผู้โชคดี 1 ท่าน และผู้ติดตามกิจกรรมการเล่นเกมจะหมดเขตภายในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ สามารถดูรายละเอียดการร่วมเล่นเกมได้ที่ www.facebook.com/TrueVisions และรายละเอียดเกี่ยวกับการแสดงและงานอีเวนต์ได้ที่ www.GEMtvasia.com/MusicDay นอกจากนี้คุณยังสามารถร่วมพูดคุยกับ #GEMxKATTUN และ #THEMUSICDAY ได้ทาง Facebook และ Twitter อีกด้วย

 

Photos by: GEM และ NIPPON TV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook