"โบ สุนิตา" ย้อนเหตุการณ์วันที่โละเพลงทิ้งยกอัลบั้ม หลัง "เต๋อ เรวัต" เจอเธอในผับดัง | Sanook Music

"โบ สุนิตา" ย้อนเหตุการณ์วันที่โละเพลงทิ้งยกอัลบั้ม หลัง "เต๋อ เรวัต" เจอเธอในผับดัง

"โบ สุนิตา" ย้อนเหตุการณ์วันที่โละเพลงทิ้งยกอัลบั้ม หลัง "เต๋อ เรวัต" เจอเธอในผับดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่ปล่อยอัลบั้มแรก โบ-สุนิตา จรรยาธนากร ก็ได้กลายเป็นศิลปินที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะอัลบั้ม Beau ของเธอนั้นทำยอดขายทะลุล้านตลับ และมีเพลงฮิตอย่าง "ฉันรู้",  "ไม่อยากรักคน (ที่ไม่อยากรักเรา)", "เธอไม่เคยถาม, "หลับสบายไหม", "ไม่มีอีกแล้ว", และ "พรุ่งนี้(จะไปกับเธอ)" และหลังจากนั้นเธอก็มีผลงานมาจนถึงปัจจุบัน 

 

โบ สุนิตา

 

และล่าสุดโบก็ได้มาออกรายการ Behind the Song และให้สัมภาษณ์กับนักแต่งเพลงอย่าง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ซึ่งโบได้เล่าถึงเส้นทางในการเป็นศิลปินว่า เธอเองได้ร้องเพลงคาราโอเกะ โดยใช้ดนตรีจากอัลบั้มคาราโอเกะของศิลปินดังที่ทาง GMM Grammy และนำเดโม่ไปยื่นที่ค่าย ซึ่งหลังจากที่ได้ทำสกรีนเทสต์ เธอก็ได้ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินในที่สุด และได้ไปเรียนร้องเพลงจริงจัง ซึ่งตอนแรกเธอเองก็ได้ร้องคอรัสให้กับศิลปินในค่ายอย่าง อมิตตา ทาทา ยัง, นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ และอีกหลายๆ ศิลปิน 

 

โบ สุนิตา

 

หลังจากที่ร้องไกด์เพลงในอัลบั้มให้กับหลายๆ ศิลปิน โบ ก็ได้ร้องเพลง "ยังรักกันอยู่ไหม" ประกอบละคร ลัดฟ้ามาหารัก และเพลง "อยากให้เธออยู่ตรงนี้" ประกอบละคร พริกขี้หนูและหมูแฮม ในปีพ.ศ. 2538 ซึ่งช่วงนั้นเธอก็ได้ทำอัลบั้มชุดแรกไว้แล้ว แต่ทว่ามีอยู่วันหนึ่งเธอได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่าน RCA แล้ว เต๋อ-เรวัต พุทธินันทน์ ผู้บริหารค่าย GMM Grammy ได้เห็นบุคลิกเธอในวันนั้น ก็ได้ตัดสินใจบอกโบว่าเขาอยากพับอัลบั้มที่ทำออกมาแล้ว และทำผลงานใหม่ออกมาในสไตล์ป็อปร็อคแทน ซึ่งอัลบั้มชุด Beau ที่ทำออกมาหลังจากนั้นก็ประสบความสำเร็จจนมียอดขายอัลบั้มล้านตลับ 

 

โบ สุนิตา

 

นอกจากเส้นทางการทำเพลงแล้ว โบ และทีมงานที่ดูแลเธอยังได้พูดถึงชีวิตที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็วหลังปล่อยเอ็มวีตัวเเรก บรรยากาศคอนเสิร์ตในอดีต รวมไปถึงเบื้องหลังของผลงานเพลง "ฉันรู้" และหลายๆ ซิงเกิลที่เธอทำออกมา ซึ่งแฟนๆ สามารถชมรายการนี้เต็มๆ ได้แล้วที่ YouTube GMM Grammy Official

 

คลิกชมรายการ Behind the Song - โบ สุนิตา 

 

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Beau_sunita  

Story : Sidhipong W. 

>> วันวานสู่ปัจจุบัน "โบ สุนิตา" เจ้าแม่ล้านตลับ

>> โบ สุนิตา กลับมาสะกดใจผู้ฟัง! ร่วมงานศิลปินมากฝีมือในเพลง "ความรักครั้งสุดท้าย" 

>> โบ สุนิตา ทำแฟนเพลงอมยิ้ม! หลังโพสต์ฉลองครบรอบ 22 ปีบนเส้นทางการเป็นศิลปิน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "โบ สุนิตา" ย้อนเหตุการณ์วันที่โละเพลงทิ้งยกอัลบั้ม หลัง "เต๋อ เรวัต" เจอเธอในผับดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook