"คริสติน่า อากีล่าร์" ย้อนอดีต! เล่าถึงวันที่ชีวิตเปลี่ยนจากพนักงานบริษัททัวร์สู่ศิลปิน | Sanook Music

"คริสติน่า อากีล่าร์" ย้อนอดีต! เล่าถึงวันที่ชีวิตเปลี่ยนจากพนักงานบริษัททัวร์สู่ศิลปิน

"คริสติน่า อากีล่าร์" ย้อนอดีต! เล่าถึงวันที่ชีวิตเปลี่ยนจากพนักงานบริษัททัวร์สู่ศิลปิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่เปิดตัวอัลบั้มในปีพ.ศ. 2533 คริสติน่า อากีล่าร์ ก็ได้ปล่อยผลงานที่โด่งดังออกมาหลายๆ เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "นินจา", "พลิกล็อค", "จริงไม่กลัว", "ไม่ยากหรอก" และอีกหลายๆ เพลง โดยอัลบั้มชุด นินจา, คริสติน่า, อาวุธลับ, Red Beat รหัสร้อน และ Golden Eye ของเธอก็ยอดขายเกินล้านชุดทั้งหมด ซึ่งความสำเร็จเหล่านั้นก็ทำให้เธอถูกแฟนๆ ขนานนามว่าเป็นราชินีเพลงป็อปแดนซ์ของไทย 

 

คริสติน่า อากีล่าร์

 

โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คริสติน่า ก็ได้มาออกรายการ Behind the Song ที่ออกอากาศทางช่อง YouTube GMM Grammy Official ซึ่งในรายการเธอได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นในการเป็นศิลปินว่า ตอนแรกนั้นเธอทำงานเป็นพนักงานบริษัททัวร์ที่ทำงานด้านการตลาด  และวันหนึ่งคุณพ่อของเธอที่เป็นนักดนตรี ก็ได้ไปบอกคนรู้จักซึ่งทำงานกับ เต๋อ-เรวัต พุทธินันทน์ ผู้บริหารค่าย GMM Grammy ว่าคริสติน่าชอบการร้องเพลง จนทำให้วันหนึ่งเลขาของ เต๋อ โทรไปชวนให้ คริสติน่า เข้ามาพูดคุยเรื่องทำผลงาน 

 

คริสติน่า อากีล่าร์

 

ในรายการดังกล่าว คริสติน่า เองก็ได้เผยอีกว่าตอนแรกนั้นเธอไม่คิดว่าตัวเองจะได้ทำเพลง เพราะในอดีตส่วนมากแล้วนักร้องจะเป็นนักแสดงที่หันมาจับไมค์ร้องเพลง ส่วนวันที่มาสกรีนเทสต์นั้นเธอเองก็ได้ร้องเพลงของศิลปินร็อคอย่าง ใหม่ เจริญปุระ และ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร แต่ในที่สุด เต๋อ เรวัต ก็ได้มองว่าคริสติน่าเหมาะกับการทำเพลงแดนซ์ ถึงแม้ในยุคนั้นจะไม่มีศิลปินแนวนี้ก็ตาม 

 

คริสติน่า อากีล่าร์

 

นอกจากจุดเริ่มต้นในการเข้ามาเป็นศิลปินแล้ว คริสติน่า และพิธีกรรายการ  Behind the Song อย่าง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ยังได้เล่าอีกว่า ผลงานเพลง "นินจา" ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักนั้น เดิมทีเป็นเพลงของ ใหม่ เจริญปุระ แต่ใหม่กลับรู้สึกเขินที่จะร้องเพลง "นินจา" จนทำให้เพลงดังกล่าวตกมาอยู่ในมือของ คริสติน่า ในที่สุด 

 

คลิกชมรายการ Behind the Song ตอน คริสติน่า ได้ที่นี่

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของ คริสติน่า สามารถติดตามรายการ Behind the Song ตอน คริสติน่า อากีล่าร์ ได้ที่ YouTube ช่อง GMM Grammy Official ซึ่งนอกจากเรื่องราวเส้นทางการเป็นศิลปินแล้ว ในรายการนี้ยังเล่าถึงเรื่องราวเบื้องหลังเพลงดังของ คริสติน่า อย่าง "ไม่ยากหรอก" ที่อาจทำให้หลายคนประหลาดใจอีกด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Instagram C_AGUILAR

Story : Sidhipong W. 

>> คริสติน่า อากีล่าร์ ทำเซอร์ไพรส์! ปล่อยเพลงใหม่ที่แฟนๆรอคอย "เธอ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "คริสติน่า อากีล่าร์" ย้อนอดีต! เล่าถึงวันที่ชีวิตเปลี่ยนจากพนักงานบริษัททัวร์สู่ศิลปิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook