ประมวลภาพความเดือด! “Lomosonic” บุกพาความมันสู่ดินแดนมังกรใน Taihu Midi Fest | Sanook Music

ประมวลภาพความเดือด! “Lomosonic” บุกพาความมันสู่ดินแดนมังกรใน Taihu Midi Fest

ประมวลภาพความเดือด! “Lomosonic” บุกพาความมันสู่ดินแดนมังกรใน Taihu Midi Fest
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกวงดนตรีสัญชาติไทยที่ได้รับโอกาสได้ไปแสดงศักยภาพทางดนตรีถึงเมืองนอกเมืองนาหลายครั้งหลายคราก่อนหน้านี้สำหรับ Lomosonic ที่ยังจดจำกันได้ก็คงหนีไม่พ้น Busan Rock Festival 2016 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ หรือ Heartown Music Festival ที่ไต้หวันในปีเดียวกัน ล่าสุดวงดนตรีหัวก้าวหน้าวงนี้มุ่งหน้าสู่ประเทศจีน และสาดใส่ความมันสู่เทศกาลดนตรี Taihu Midi Fest 2019

หลายคนอาจจะได้ชมคลิปความเดือดจากเฟซบุ๊กเพจของวง Lomosonic กันไปแล้ว บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความเดือดดาลตั้งแต่โชว์เริ่ม แฟนเพลงชาวจีนหลั่งไหลมายลฝีมือของทั้ง 4 สมาชิกกันอย่างหนาตา “เพชฌฆาตพายุนางฟ้า” คือบทเพลงแรกที่นำพาเสียงสาด เสียงสูง เสียงว้ากมาทำให้ผู้ชมได้ทึ่งกันไปตามๆ กัน ต่อด้วย “คำตัดสิน” ที่จัดเซอร์เคิลพิตอย่างยิ่งใหญ่ และยังไม่หยุดความมันอยู่เพียงแค่นั้น เพราะ Lomosonic ขอต่อเนื่องด้วยเพลง “ถึงเวลา....” ที่ปรากฏภาพบอดี้เซิร์ฟกันเลยทีเดียว

แม้จะไม่ได้หยิบซิงเกิลล่าสุดอย่าง “กลัวว่าความคิดถึงของฉันจะทำร้ายเธอ” มาเล่น แต่พวกเขาก็ตัดสลับด้วยการพูดคุยอย่างสุภาพอ่อนน้อมด้วยภาษาจีน ภาพการปรบมือ และการโยกตัวอย่างพร้อมเพรียง “ขอ” คือบทเพลงต่อไปที่ บอย นักร้องนำขอให้คนดูร้องไปพร้อมๆ กับเขาแม้จะเป็นคนละภาษาก็ตาม แต่ท้ายที่สุด... ดนตรีก็คือภาษาเดียวกัน ปิดท้ายด้วย “ใครจะหยุดความเหงา” ที่แฟนเพลงชาวจีนกอดคอ นั่งลง และกระโดดแบบสุดตัว รวมไปถึงซิกเนเจอร์ของ Lomosonic อย่าง Hand Stand (การที่ บอย ลงไปยืนบนมือของแฟนเพลงด้านล่าง) ก็เกิดขึ้นเช่นกัน 

ทั้งนี้ Taihu Midi Fest 2019 เป็นเทศกาลดนตรีร็อคที่จัดอย่างต่อเนื่องประจำทุกปีมาตั้งแต่ปี 2015 เริ่มต้นจากศิลปินภายในประเทศ จนสามารถรวบรวมศิลปินร็อคจากหลากหลายประเทศทั้งจีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สวีเดน อินโดนีเซีย ไอร์แลนด์ แคนาดา และประเทศไทย กว่า 40 ศิลปิน และ 4 เวทีในปีล่าสุด

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ประมวลภาพความเดือด! “Lomosonic” บุกพาความมันสู่ดินแดนมังกรใน Taihu Midi Fest

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook