"ALIZ" รวมพลังความป็อปร็อคที่ไร้ขีดจำกัด! แจ้งเกิดเต็มตัวพร้อมเพลงใหม่ "Lost" | Sanook Music

"ALIZ" รวมพลังความป็อปร็อคที่ไร้ขีดจำกัด! แจ้งเกิดเต็มตัวพร้อมเพลงใหม่ "Lost"

"ALIZ" รวมพลังความป็อปร็อคที่ไร้ขีดจำกัด! แจ้งเกิดเต็มตัวพร้อมเพลงใหม่ "Lost"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นศิลปินกลุ่มที่หลายคนให้ความสนใจมาก สำหรับ ALIZ วงดนตรีหญิงล้วนจากค่าย Muzik Move Records ที่หัวเรือใหญ่ของค่ายอย่าง โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ได้ชักชวนนักดนตรีหญิงที่มีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา เข้ามาเป็นสมาชิกของวง พร้อมเป็นโปรดิวเซอร์ที่ดูแลภาพรวมของผลงาน เนื่องจากช่วงหลายปีที่ผ่านมาแทบไม่มีวงดนตรีหญิงล้วนเข้ามาสร้างสีสันให้วงการเพลงไทย

 

ALIZ

สำหรับสมาชิกของวง ALIZ ทุกคนนั้นล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินและนักดนตรีที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ประจักษ์ โดย นักร้องนำอย่าง น้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ นั้นเป็นผู้ประกวดรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 11 ซึ่งเคยทำผลงานเดี่ยวมาแล้วหลายชิ้น ในขณะที่ ลูกหวาย-ปลายฟ้า ชาญกล ก็เคยเป็นสมาชิกวง The Ambulance วงดนตรีจาก โรงเรียนนวมิทราชินูทิศ สตรีวิทยา 2 ที่เข้าถึงรอบ 8 วงสุดท้ายรายการ Hotwave Music Awards 2017 และรอบ 11 ทีมสุดท้ายรายการ Thailand's Got Talent ซีซั่น 6

 

น้ำ กัญญ์กุลณัช

น้ำ (ร้องนำ)

 

ลูกหวาย (กีตาร์)

ลูกหวาย (กีตาร์)

 

ทางด้านมือเบสของวงอย่าง เอิง-วรางคณา มีทอง และ มือกลอง ตาล-ชนิษฐา โลจนานนท์ ก็มีผลงานการคัฟเวอร์ในโลกออนไลน์ โดย เอิงได้มีผลงานการเล่นคัฟเวอร์เพลงดังด้วยเครื่องดนตรีเบสในช่อง Music Craft และเคยเป็นสมาชิกวง EPIC ส่วนตาลก็ได้ลงคลิปการคัฟเวอร์กลองในช่อง Tarn Softwhip ที่มีผู้ติดตาม 4 แสนคน (อัปเดตจำนวนผู้ติดตามในวันที่ 7 พฤษภาคม 2019)

 

เอิง (เบส)

เอิง (เบส)

 

ตาล (กลอง)

ตาล (กลอง) 

 

ล่าสุดพวกเธอก็ได้ปล่อยซิงเกิลเปิดตัวอย่างเพลง "Lost" ที่ โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ และ เอิง มือเบส ได้ร่วมมือกับ เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิกวง Season Five และศิลปินหญิงมากความสามารถอย่าง เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ในการแต่งเนื้อร้องที่เล่าถึงความรักที่หายไป และไม่มีวันกลับมาอีก โดยเอิ๊ต ภัทรวี ได้เป็นคนแต่งทำนองเพลงนี้เองด้วย ซึ่งเพลงนี้ก็เปิดโอกาสให้สมาชิกทั้ง 4 ได้โชว์ความสามารถในการเล่นดนตรีของตัวเอง เพื่อให้พวกเธอได้แนะนำตัวกับแฟนๆ อย่างเป็นทางการ

 

คลิกชมเอ็มวี Lost - ALIZ 

 

นอกจากจะทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ในฐานะวงดนตรีหญิงล้วนที่เปิดตัวกับค่ายเพลงแถวหน้าแล้ว สมาชิก ALIZ ยังมาพร้อมผลงานและความสามารถที่ไม่ธรรมดา ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของพวกเธอได้ที่ Sanook! Music เร็วๆ นี้ 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ALIZ" รวมพลังความป็อปร็อคที่ไร้ขีดจำกัด! แจ้งเกิดเต็มตัวพร้อมเพลงใหม่ "Lost"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook