"คริสติน่า-ใหม่" ร่วมตัว! แดนซ์ไม่กลัวเหนื่อยในคอนเสิร์ต "GSB & TIPlife Present Queens of Dance" | Sanook Music

"คริสติน่า-ใหม่" ร่วมตัว! แดนซ์ไม่กลัวเหนื่อยในคอนเสิร์ต "GSB & TIPlife Present Queens of Dance"

"คริสติน่า-ใหม่" ร่วมตัว! แดนซ์ไม่กลัวเหนื่อยในคอนเสิร์ต "GSB & TIPlife Present Queens of Dance"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต GSB & TIPlife Present Queens of Dance ที่ได้ 2 ศิลปินหญิงระดับตำนานอย่าง ใหม่ เจริญปุระ และ คริสติน่า อากีล่าร์ มาสร้างความบันเทิงและชวนแฟนๆ ในวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ณ GSB Stadium29 ถนนราชพฤกษ์ โดยผู้จัดอย่าง Mono Fresh 91.5 ได้จัดเต็มแสงสีเสียงอลังการเพื่อลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสิน และ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

 

คริสติน่า อากีล่าร์

ใหม่ เจริญปุระ

โดยคอนเสิร์ตนี้ได้เริ่มต้นเมื่อ คริสติน่า ขึ้นเวทีมาพร้อมเพลง "นินจา","จริงไม่กลัว", "ไปด้วยกันนะ", "ประวัติศาสตร์" ยังมีเพลงช้าอย่าง "เปล่าหรอกนะ", "นาทีที่ยิ่งใหญ่" ก่อนจะกลับมากับเพลงเร็วอย่าง "พลิกล็อค", "รออีกนิดนึง" และ "พูดอีกที" เพื่อปิดท้ายการแสดงครึ่งแรก

 

คริสติน่า อากีล่าร์

 

ในครึ่งหลังของงาน ใหม่ เจริญปุระ ที่กำลังเป็น Talk of the Town จากบทบาท ย้อย อัศวรุ่งเรืองกิจ ในละครเรื่อง กรงกรรม ก็ได้เปิดตัวบนเวทีด้วยเพลง "ควักหัวใจ", "จริงใจไว้ก่อน", "ยังไงไม่รู้ซิ" และเพลงฮิต "เสียใจได้ยินไหม", "ขอร้อง", "ไม่อยากให้เธอรู้" ก่อนต่อด้วยเพลง "กระแซะเข้ามาซิ" และ "ฉันเปล่านาเขามาเอง" จากอัลบั้มชุด พุ่มพวงในดวงใจ และหลังจากนั้นใหม่ก็เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการร้องเพลง "ผิดหรือที่รักเธอ" จากละครเรื่องกรงกรรม และปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง "รักแล้วรักเลย", "กลับดึก" และ "สุดฤทธิ์สุดเดช" 

 

ใหม่ เจริญปุระ

 

และเมื่องานจบลง อิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล และ นพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัททิพยประกันชีวิต ก็ได้ขึ้นมอบช่อดอกไม้ให้กับศิลปิน ก่อนที่จะส่งผู้ชมกลับบ้าน โดยใครที่อยากทราบว่าคอนเสิร์ตครั้งหน้าจะเป็นศิลปินท่านใด สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Mono Fresh 91.5  

Story : Sidhipong W.

>> คริสติน่า อากีล่าร์ ทำเซอร์ไพรส์! ปล่อยเพลงใหม่ที่แฟนๆรอคอย "เธอ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "คริสติน่า-ใหม่" ร่วมตัว! แดนซ์ไม่กลัวเหนื่อยในคอนเสิร์ต "GSB & TIPlife Present Queens of Dance"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook