Shawn Mendes คอนเฟิร์มมาไทยอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 1 ต.ค. นี้ | Sanook Music

Shawn Mendes คอนเฟิร์มมาไทยอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 1 ต.ค. นี้

Shawn Mendes คอนเฟิร์มมาไทยอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 1 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหล่อมากความสามารถขวัญใจสาวๆ หนุ่มๆ ในเมืองไทย Shawn Mendes กลับมาแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่รับรองว่ายิ่งใหญ่ และเต็มที่กว่าเดิม ใน SHAWN MENDES: THE TOUR วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 2,000 บาท

แฟนพันธุ์แท้ห้ามพลาดกับรอบพรีเซลส์วันแรก ShawnAccess Fan Presale ในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน เวลา 10:00 น. - วันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 22:00 น.

พรีเซลล์สำหรับสมาชิกไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร วันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 10:00 น. – 22:00 น.

เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 58594621_300347924196015_2366

58378653_300455047518636_5139

Shawn Mendes ไอดอลชาวแคนาดาขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก ในอายุ 20 ปี เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจากพัฒนาการทางด้านดนตรีในอัลบั้มล่าสุดที่ใช้ชื่อตัวเอง Shawn Mendes เป็นการการันตีถึงผลงานที่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้มากที่สุด จนทำให้เขาพิสูจน์ตัวเองต่อแฟนเพลง และนักวิจารณ์เพลงได้แล้วว่าเขาเป็นมากกว่าไอดอลที่เติบโตมาจากโลกออนไลน์ เพราะเขาเป็นศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลงด้วยตัวเอง และประสบความสำเร็จจากความสามารถของเขาเองตั้งแต่อายุยังน้อยจริงๆ

อัลบั้ม Shawn Mendes มีเพลงที่ได้รับการตอบรับทั้งในแง่ของความนิยม และความสวยงามทางดนตรีอยู่หลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น “In My Blood”, “Youthและ “Lost in Japan” การันตีด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards 2019 ที่ผ่านมา กับรางวัล Best Pop Vocal Album และเพลง “In My Blood” ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสาขา Song of the Year

>> (สัมภาษณ์) Shawn Mendes “ถ้าไม่มี social media ก็คงไม่มีผมในวันนี้”

 

shawn-2

shawn-1

Illuminate World Tour เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา ก็ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม จนไม่อยากเชื่อว่าเป็นการแสดงดนตรีของศิลปินอายุ 18 ปีเท่านั้น แต่ด้วยความเป็นเด็กที่ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว ทำให้เขาต้องต่อสู้กับอาการ “ประหม่า” ทุกครั้งที่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในทัวร์ของตัวเองมาโดยตลอด จนล่าสุดในทัวร์ SHAWN MENDES: THE TOUR ครั้งนี้ที่เมือง Glasgow ประเทศ Scotland เขาได้สารภาพกับแฟนเพลงหลายพันคนว่า เขามีอาการประหน่า ตื่นตระหนกก่อนขึ้นเวทีหนักมากจนถึงขั้นต้องกินยาก่อนขึ้นแสดง แต่โชว์ในคืนนั้นเป็นครั้งแรกที่เขาหยุดกินยา เป็นอีกข้อพิสูจน์หนึ่งที่พิสูจน์ได้ว่าเขากำลังก้าวข้ามผ่านความยากลำบากที่เกิดขึ้นในชีวิตการเป็นศิลปินตั้งแต่อายุยังน้อยของเขามาได้เรื่อยๆ และเขาก็พร้อมที่จะทัวร์รอบโลกอีกครั้งด้วยลุคใหม่ที่จัดหนักจัดเต็มด้วยความพร้อม และวุฒิภาวะที่เป็นผู้ใหญ่กว่าเดิม

>> (รีวิว) Shawn Mendes กับโชว์ที่พิสูจน์ความสามารถไอดอลของเด็กไทยได้เป็นอย่างดี

สัมผัสความเป็นผู้ใหญ่ทั้งกายและใจของ Shawn Mendes ได้ใน SHAWN MENDES: THE TOUR วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

 

___________________

Story : Jurairat N.

Sources : BEC-Tero Entertainment, Daily Record, Shawn Mendes's Official Instagram, GettyImages

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ Shawn Mendes คอนเฟิร์มมาไทยอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 1 ต.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook