เตรียมออกเดินทางสู่ดินแดนของ “Safeplanet” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา | Sanook Music

เตรียมออกเดินทางสู่ดินแดนของ “Safeplanet” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา

เตรียมออกเดินทางสู่ดินแดนของ “Safeplanet” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่คือการเดินทางที่ไม่ธรรมดาของวงดนตรีอินดี้ป็อปวงหนึ่งนามว่า Safeplanet กับ 4 ปีก่อนที่แทบไม่มีใครรู้จัก แต่ในตอนนี้พวกเขากลายเป็นวงดนตรีที่มีแฟนคลับจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ แถมกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 กับ My Beer Presents Safeplanet “Neonplanet Concert” อีกด้วย

วง Safeplanet

Safeplanet

 

โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Safeplanet ซึ่งประกอบไปด้วย 3 สมาชิกได้แก่ เอเลี่ยน-ฐิติภัทร อรรถจินดา (ร้องนำ, กีตาร์), ยี่-ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์ (เบส) และ ดอย-อภิวิชญ์ คำฟู (กลอง, เพอร์คัสชั่น) ได้โพสต์คลิปวิดีโอโปรโมตคอนเสิร์ตครั้งนี้ลงในเฟซบุ๊กเพจ เล่าเรื่องราวการเดินทางของวง มุมมองที่มีต่อคำว่า Safe Zone โลกส่วนตัว แรงกดดันจากรอบข้าง ตัดสลับกับฟุตเทจที่ Safeplanet ออกเดินทางไปพบกับเรื่องราวต่างๆ และกำลังใจจากเหล่าเซฟบอยส์และเซฟเกิร์ลส์ (ชื่อเรียกแฟนเพลงของวง Safeplanet)

แน่นอนว่าคุณจะได้ฟังทุกเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตที่ชื่อ Safeboys ของพวกเขา อาทิ “กล่องดำ”, “ระบาย”, “ห้องกระจก”, “กอดความเจ็บช้ำ”, “ดินแดน” เป็นต้น อีกทั้ง Safeplanet ยังเผยอีกว่า โชว์ในครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความพิเศษที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน รวมถึงโปรดักชั่นที่จัดเต็มอย่างแน่นอน และถือเป็นคอนเสิร์ตจบการศึกษาช่วงชีวิตของพวกเขาในบทที่ 1 อีกด้วย

อัลบั้ม Safeboys

อัลบั้ม Safeboys

 

คอนเสิร์ต My Beer Presents Safeplanet “Neonplanet Concert” จัดโดย Mahaheretonight จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ มนตรี สตูดิโอ เริ่มขายบัตรวันแรก 1 พฤษภาคมนี้ทาง ticketmelon.com แล้วมาร่วมท่องไปในดินแดนของ Safeplanet พร้อมกัน

 

Story by: Chanon B.
Photos by: FB-Safeplanet

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เตรียมออกเดินทางสู่ดินแดนของ “Safeplanet” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook