"กบ เสาวนิตย์-เอก Blackhead" ผสมเฉดสีทางดนตรี ปลุกเพลงดังในตำนาน "หากันจนเจอ" | Sanook Music

"กบ เสาวนิตย์-เอก Blackhead" ผสมเฉดสีทางดนตรี ปลุกเพลงดังในตำนาน "หากันจนเจอ"

"กบ เสาวนิตย์-เอก Blackhead" ผสมเฉดสีทางดนตรี ปลุกเพลงดังในตำนาน "หากันจนเจอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันนี้ กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ ถือเป็นศิลปินอีกคนในวงการเพลงไทยที่ยังคงเดินหน้าผลิตผลงานเพลงออกมาเรื่อยๆ โดยในปี 2019 เธอได้เลือกนำผลงานเพลง "หากันจนเจอ" ที่เคยร้องกับ กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี มาทำใหม่ พร้อมมีแขกรับเชิญที่หลายคนคาดไม่ถึง

 

เพลง "หากันจนเจอ" ถือเป็นซิงเกิลที่ได้รับความนิยมมากในงานแต่งงาน โดยในเวอร์ชั่นปี 2019 นั้นกบได้ร้องเพลงคลอกับเครื่องดนตรีเพียงชิ้นเดียว ซึ่งทำให้สามารถสื่ออารมณ์กับคนฟังได้อย่างตรงไปตรงมา 

 

กบ เสาวนิตย์-เอก Blackhead

 

โดยผลงานเพลง "หากันจนเจอ" เวอร์ชั่นก็ได้ เอก-อภิสิทธิ์ พงศ์ชัยสิริกุล มือกีตาร์วง Blackhead มารับหน้าที่เล่นกีตาร์ โดยเอกนั้นเป็นเพื่อนของ กบ ตั้งแต่สมัยที่พวกเขาประกวดดนตรี ซึ่งการร่วมงานครั้งนี้ ก็ทำให้เพลง "หากันจนเจอ" เวอร์ชั่นนี้ได้อรรถรสที่แตกต่าง

 

คลิกฟังเพลง หากันจนเจอ กบ เสาวนิตย์ และ เอก Blackhead

 

 

ซึ่งกบได้เผยเหตุผลที่นำเพลง "หากันจนเจอ" มาร้องใหม่ว่า “ถ้าถามว่าทำไมถึงหยิบเอาเพลงนี้มาร้องอีกครั้ง กบอยากเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการเอาเพลงที่ทุกคนชอบมาร้องใหม่ และเพื่อให้เพลงมีความพิเศษเพิ่มขึ้น เลยนึกถึงเพื่อนที่เคยเป็นสายประกวดเหมือนกันนั่นก็คือเอก มือกีตาร์วง BlackHead เอกก็เป็นครูสอนกีตาร์เหมือนกับกบที่เป็นครูสอนร้องเพลง เลยคิดว่าน่าจะดีที่มาลองแจมกันสักเพลงดู ซึ่งผลตอบรับที่ได้กลับมาทำให้เราปลื้มใจและไม่คิดว่าคนยังคิดถึงเพลงนี้ กบถือว่าเป็นพลังให้กบยังเดินหน้าผลิตผลงานเพลงออกมาเรื่อยๆ ฝากติดตามเพลงนี้และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของกบได้ที่เพจ GoB-Saovanit Navapan นะคะ”

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook