"Polycat" แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์! ปล่อยเพลง "เพื่อน" ประกอบหนัง "Before Friend Zone" | Sanook Music

"Polycat" แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์! ปล่อยเพลง "เพื่อน" ประกอบหนัง "Before Friend Zone"

"Polycat" แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์! ปล่อยเพลง "เพื่อน" ประกอบหนัง "Before Friend Zone"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ ขณะนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ได้กลายเป็นหนังโรแมนติกไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนทำงานทะลุหลักร้อยล้านไปแล้ว ซึ่งความแรงของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำให้ทางผู้สร้าง GDH ได้ทำภาพยนตร์สั้นเรื่อง Before Friend Zone ออกมา เพื่อเล่าเรื่องราวความรักของตัวละครเพื่อนพระเอกที่แสดงโดยนักแสดงหนุ่ม ส้วม-สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ 

 

Before Friend Zone

 

นอกจากจะทำภาพยนตร์สั้นออกมาแล้ว ทางค่าย GDH ยังทำเพลงประกอบหนัง Before Friend Zone ด้วย ซึ่งวงดนตรีซินธ์ป็อปอย่าง Polycat ได้รับหน้าที่นี้ ซึ่งเพลง"เพื่อน" นี้หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกันดี เนื่องจาก พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร เคยร้องเพลงนี้ประกอบภาพยนตร์เรื่อง รัก/สาม/เศร้า ของค่าย GTH มาแล้ว โดยเพลงนี้มีเนื้อหาที่พูดถึงมุมมองของคนที่กำลังแอบรักเพื่อน

 

Polycat

สำหรับเวอร์ชั่นของวง Polycat ทางวงได้นำเพลงมาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ซินธ์ป็อป โดยมีการสอดแทรกซาวด์จากเครื่องดนตรีอย่างแซ็กโซโฟนลงไปในเพลงด้วย จนทำให้เพลง "เพื่อน" เวอร์ชั่นนี้ต่างจากต้นฉบับอย่างชัดเจน และเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ตจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา 

 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง เพื่อน เวอร์ชั่น Polycat

 

ในสัปดาห์นี้นอกจากจะปล่อยเพลง "เพื่อน" จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์แล้ว ทางวงก็ได้รับข่าวอีกหนึ่งข่าวดีซึ่งก็คือการที่ผลงานเพลง "อาวรณ์" ของพวกเขาคว้ารางวัล เพลงอินดี้แห่งปี จากเวที JOOX Thailand Music Awards 2019 หลังจากที่เพลง "มันเป็นใคร" ของวงเคยได้รับรางวัลเดียวกันในงาน JOOX Thailand Music Awards 2017 

ขอบคุณภาพจาก Facebook POLYCAT

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook