Bruno Mars ควง Cardi B ปล่อยเพลงใหม่สุดเซ็กซี่ด้วยกันอีกครั้งใน “Please Me” | Sanook Music

Bruno Mars ควง Cardi B ปล่อยเพลงใหม่สุดเซ็กซี่ด้วยกันอีกครั้งใน “Please Me”

Bruno Mars ควง Cardi B ปล่อยเพลงใหม่สุดเซ็กซี่ด้วยกันอีกครั้งใน “Please Me”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากควงคู่กันปล่อยเพลงสุดฮิตอย่าง Finesse” (Remix) ออกมาให้แฟนๆ ได้ร้องได้เต็มตามกันไปแล้ว ล่าสุด ศิลปินเจ้าของรางวัล Grammy สาขาอัลบัมแร็ปยอดเยี่ยมจากงานชุด Invasion of Privacy อย่างสาว Cardi B จับมือกับหนุ่มเจ้าของรางวัล Grammy อีกคนอย่าง Bruno Mars ปล่อยเพลงใหม่เร้าใจกว่าเดิมกับ “Please Me” ที่กำลังจะกลายเป็นเพลงฮิตอีกเพลงของทั้งคู่ในอนาคตอันใกล้แน่นอน

“Please Me” เป็นเพลงจังหวะกลางพอโยกได้เบาๆ ที่มาพร้อมกับดนตรี R&B พร้อมเสียงดนตรีจากซินธิไซเซอร์สไตล์ดนตรียุค ‘80s ในซาวน์สไตล์เรโทรแบบเดียวกันกับเพลงในอัลบั้ม 24K Magic ซึ่งหนุ่ม Bruno Mars ลงมือโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยตัวเองร่วมกับ The Stereotypes

 

แน่นอนว่าเมื่อเพลงนี้ปล่อยออกมาครั้งแรกในช่วงวาเลนไทน์ เนื้อเพลงสุดเซ็กซี่อย่าง “Please me, baby. Turn around and just tease me, baby. You know what I want and what I need, baby.” เลยทำให้เพลงนี้มียอดเข้าฟังมากกว่า 40 ล้านวิวภายในไม่กี่วัน และครองอันดับ 5 บนชาร์ต US Billboard Hot 100 และอันดับ 2 บนชาร์ต US Hot R&B/Hip-Hop Songs ได้สำเร็จ

จนเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา official music video ก็ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย เผยให้เห็นทั้งคู่ยกแก๊งมาจีบกันในร้านอาหารสไตล์ ‘80s ทั้งน่ารัก และเซ็กซี่วาบหวาบในเวลาเดียวกัน เห็นอย่างนี้แล้ว แอบอยากให้ทั้งคู่ร่วมงานกันอีกบ่อยๆ เพราะจับคู่ด้วยกันทีไร งานดีทุกที

 

 

 

__________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook