"Botcash" โชว์ศักยภาพ! ร่วมงาน "เดย์ Thaitanium" ในซิงเกิลเดี่ยว "I'm Sorry" | Sanook Music

"Botcash" โชว์ศักยภาพ! ร่วมงาน "เดย์ Thaitanium" ในซิงเกิลเดี่ยว "I'm Sorry"

"Botcash" โชว์ศักยภาพ! ร่วมงาน "เดย์ Thaitanium" ในซิงเกิลเดี่ยว "I'm Sorry"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างชื่อในฐานะสมาชิก Boom Boom Cash รวมถึงการเป็นดีเจ และโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินอย่าง โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต), กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) รวมถึง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ในตอนนี้ Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) ก็ได้กลายเป็นอีกหนึ่งคนดนตรีที่แฟนๆ ให้การยอมรับในแง่ความสามารถ

 

Botcash

 

ล่าสุด เอ้ Botcash ก็ได้วางเครื่องดนตรีคู่ใจ เพื่อมาทำผลงานเดี่ยวสุดพิเศษ โดยมีซิงเกิลแรก "I’m Sorry” ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพลงนี้เอ้ก็ได้  เดย์-จำรัส ทัศนละวาด แร็ปเปอร์สมาชิกวง Thaitanium ที่หลายชาวฮิปฮอปรู้จักในนาม SunnyDay มาร่วมฟีทเจอริ่ง โดยทั้งคู่เพิ่งได้ร่วมงานกันในรายการ Show Me The Money Thailand ในฐานะโปรดิวเซอร์

 

 Botcash และ SunnyDay

 

โดยเพลงนี้ Botcash ได้ทำออกมาโดยผสมผสานดนตรีฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีเข้าด้วยกันใน ขณะที่เนื้อหาก็ว่าด้วยการขออภัยคนที่รัก เมื่อเราทำบางอย่างผิดพลาดไป จนทำให้อีกฝ่ายมีน้ำตา ซึ่งเพลงนี้เอ้และเดย์ได้ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้ชายห้าวๆ แต่ก็มีความอ่อนไหวในเวลาเดียวกัน 

 

คลิกชมเอ็มวี I'm Sorry - Botcash Feat. เดย์ Thaitanium

 

 

ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ เอ้ Botcash และเดย์ ก็ได้แสดงเองอีกด้วย จนเรียกได้ว่าเป็นผลงานที่เอ้มีส่วนร่วมตั้งแต่การทำเพลง ยาวไปจนถึงการทำมิวสิควิดีโอเพื่อสื่อสารความรู้สึกถึงแฟนๆ 

Story : Sidhipong W. 

>> SunnyDay ชวน UrboyTJ พักความเดือด! พร้อมบอกรักคนฟังในเพลง “Wanna Tell You”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook