"ต่าย อรทัย" โล่งอก! หลังบัตร VIP คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกขายหมดภายใน 2 ชั่วโมง | Sanook Music

"ต่าย อรทัย" โล่งอก! หลังบัตร VIP คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกขายหมดภายใน 2 ชั่วโมง

"ต่าย อรทัย" โล่งอก! หลังบัตร VIP คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกขายหมดภายใน 2 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความดีใจมาก เมื่อ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ได้ออกมาประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ต่าย อรทัย ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2562  GMM Live House Central World >> "ต่าย อรทัย" ฉลอง 16 ปีในวงการเพลง! ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

 

ต่าย อรทัย

 

โดยถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีราคาบัตรสูงถึง 1,500 - 5,000 บาท แต่กระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมาก โดยล่าสุดแฟนเพจ Tai Orathai ก็ออกมาเผยแล้วว่า หลังจากที่เปิดขายบัตรในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เมื่อ 10 โมงเช้า ภายในเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมง บัตร VIP ราคา 5,000 บาทก็หมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแฟนๆ ที่ซื้อบัตรดังกล่าว จะได้รับของที่ระลึกอย่าง เสื้อฮูดขอใจกันหนาว และ MP3 รวมเพลงฮิตต่าย รวมไปถึงจะได้ถ่ายรูปกับต่ายก่อนขึ้นคอนเสิร์ตและในวันงานจะสามารถเข้าสู่ฮอลล์การแสดงในช่องทางพิเศษด้วย

 

 

ล่าสุด ต่าย อรทัย ก็ไลฟ์สดเล่าความรู้สึกหลังบัตรคอนเสิร์ตที่ขายหมดว่า "รู้สึกชื่นใจมากที่บัตรขายหมด จริงๆ ต่ายรู้สึกดีใจและกังวลตั้งแต่วันที่ผู้ใหญ่อยากให้มีคอนเสิร์ตในเรื่องการกระจายข่าวบอกแฟนๆ แต่พอบัตรขายหมดก็รู้สึกโล่งอก ก็ขอบคุณทุกคนที่ส่งพลังแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนวันคอนเสิร์ต" 

คลิกชมไลฟ์ตัวเต็มของ ต่าย อรทัย ได้ที่นี่

 

ใครที่พลาดหวังจากการขายบัตร VIP คอนเสิร์ต “ต่าย อรทัย ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่” ตอนนี้แฟนๆ ยังสามารถซื้อบัตรราคา 1,500/2,000/3,000 บาท ได้ที่ Line @grammygold  หรือเบอร์ 065-5469115 และ 081-939-4436 จนถึงวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562  โดยแฟนๆ สามารถรับบัตรได้ที่ล็อบบี้ตึก GMM Grammy จากมือของต่าย อรทัย ในวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของต่ายด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tai Orathai

Story : Sidhipong W.

>> ต่าย อรทัย ย้อนวัย! ปล่อยเพลง "คำสัญญาที่คิดฮอด" สำหรับคนคิดถึงบ้าน

>> ต่าย อรทัย ทำแฟนเพลงน้ำตาไหล ปล่อยผลงานเอ็มวีหนังสั้น "ซังได้ซังแล้ว"

>> ไผ่ พงศธร คอมเมนต์จัดเต็ม! หลังฟังเพลง "นิลันดอน" ซิงเกิลล่าสุด "ต่าย อรทัย"

>> ช้ำหนัก! "ต่าย อรทัย" เล่าเรื่องการคบซ้อนในออฟฟิศผ่านเอ็มวี "กลับไปก็เป็นสำรอง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ต่าย อรทัย" โล่งอก! หลังบัตร VIP คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกขายหมดภายใน 2 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook