“เต๋า ภูศิลป์” เย้ยเดือนแห่งความรัก! เอาใจคนโสดด้วยเอ็มวีใหม่ “ซื้อกุหลาบให้เจ้าของ” | Sanook Music

“เต๋า ภูศิลป์” เย้ยเดือนแห่งความรัก! เอาใจคนโสดด้วยเอ็มวีใหม่ “ซื้อกุหลาบให้เจ้าของ”

“เต๋า ภูศิลป์” เย้ยเดือนแห่งความรัก! เอาใจคนโสดด้วยเอ็มวีใหม่ “ซื้อกุหลาบให้เจ้าของ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหลายคนๆ เดือนกุมภาพันธ์ถือเป็นเดือนแห่งความรัก และในวันที่ 14 คนมีคู่ต่างอวดรูปคู่โชว์ผ่านโซเซียล แต่ในปีนี้ เต๋า ภูศิลป์ (เกษม ศรีสมบูรณ์) นักร้องหนุ่มจากค่าย Grammy Gold เจ้าของเพลงล้านวิว "ก้อนขี้ฟ้า" ขอเป็นตัวแทนคนไร้คู่ทั่วประเทศ ที่ยังไม่มีคนมอบดอกไม้ให้ในปีนี้

 

เต๋า ภูศิลป์

 

ผลงานที่เต๋าทำออกมาก็คือเพลงซื้อกุหลาบให้เจ้าของ” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเพลง "ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง" จากโปรเจกต์ Voice Male ที่โด่งดังในอดีต โดยซิงเกิล "ซื้อกุหลาบให้เจ้าของ" ได้นักแต่งเพลง 100 ล้านวิวที่เขียนซิงเกิล "กลับคำสาหล่า" ของ ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) อย่าง ต๊ะ-พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ และโปรดิวเซอร์อย่าง จินนี่ ภูไท (สุจินต์ กุลชนะรงค์) มารังสรรค์บทเพลงนี้ให้แฟนๆ ได้รับฟังกัน ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงคนที่โสดมาตลอด พอวันถึงเดือนแห่งความรักทีไร ก็ต้องเหงาทุกครั้ง เลยตัดสินใจซื้อดอกกุหลาบให้ตัวเองแทน

 

เต๋า ภูศิลป์

 

ซึ่งเต๋าได้เล่าเกี่ยวกับผลงานใหม่ว่า “เพลง “ซื้อกุหลาบให้เจ้าของ” เป็นผลงานในโปรเจกต์พิเศษ ปฏิทินหัวใจ ของค่าย Grammy Gold ที่เต๋าได้รับหน้าที่ถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้ฟังกัน และเป็นซิงเกิลล่าสุดของเต๋าด้วย ซึ่งเพลงนี้เต๋าก็ตั้งใจถ่ายทอดอย่างเต็มที่

 

คลิกชมเอ็มวี ซื้อกุหลาบให้เจ้าของ - เต๋า ภูศิลป์

 

ที่สำคัญมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เต๋าก็เล่นเองอีกเช่นเดียวกัน รับบทเป็นเจ้าของร้านดอกไม้ ที่ทุกๆ วันโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเดือนแห่งความรักแบบนี้ ก็จะเห็นคู่รัก คู่แล้วคู่เล่าต่างจูงมือมาซื้อดอกไม้มอบให้แก่กัน โดยที่ตัวเต๋า ก็ได้แต่แอบมองและอิจฉาเล็กๆ ว่าเมื่อไหร่เราจะมีโมเมนต์แบบนั้นบ้างเสียที ยังไงเต๋า ก็ขอเป็นตัวแทนทุกๆ คนที่ยังไม่มีคู่ ไม่ต้องเสียใจนะครับมาฟังเพลงนี้กันเยอะๆ เต๋าจะอยู่เป็นเพื่อนทุกคนเอง ฝากด้วยครับ"

Story : Sidhipong W.

>> ลูกทุ่งหนุ่มฮอต! “เต๋า ภูศิลป์” สวมบททหารอากาศ แสดงเอ็มวี “ก้อนขี้ฟ้า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook