ลูกทุ่งหนุ่มฮ็อต! “เต๋า ภูศิลป์” สวมบททหารอากาศ แสดงเอ็มวี “ก้อนขี้ฟ้า” | Sanook Music

ลูกทุ่งหนุ่มฮ็อต! “เต๋า ภูศิลป์” สวมบททหารอากาศ แสดงเอ็มวี “ก้อนขี้ฟ้า”

ลูกทุ่งหนุ่มฮ็อต! “เต๋า ภูศิลป์” สวมบททหารอากาศ แสดงเอ็มวี “ก้อนขี้ฟ้า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หนุ่มลูกทุ่งไฟแรง "เต๋า ภูศิลป์” เพราะหลังจากที่ปล่อย LYRIC VIDEO เพลง “ก้อนขี้ฟ้า” ไปเมื่อ 2 เดือนก่อน จนได้รับการตอบรับที่ดีมาก หนุ่มเต๋า ก็ไม่รอช้าจัดกิจกรรมเลือกเฟ้นหานางเอกมาเล่นเอ็มวีคู่กับเจ้าตัวทันที ซึ่งก็มีสาวๆ ให้ความสนใจส่งประวัติพร้อมรูปถ่ายมาให้หนุ่มเต๋า และทีมงานพิจารณาไม่ต่ำกว่าร้อยคนเลยทีเดียว 

และเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วก็ถึงวันถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ “เต๋า ภูศิลป์” รับบทเป็น ทหารอากาศหนุ่มมาดเท่ ที่แอบหลงรัก “เมทินี” เพื่อนตัวเองตั้งแต่สมัยเด็กที่รับบทนางเอกน้องใหม่ กิ๊ก กรกมล เจริญชัย ดีกรี ชนะเลิศอันดับ 1 Gossip Girls 2010 จนเมื่อโตเป็นหนุ่ม-สาว ความรักที่เต๋ามอบให้ก็ยังคงไม่เสื่อมคลาย ถึงแม้ว่าฝ่ายหญิงจะมีแฟนหนุ่มแล้วก็ตามแต่เต๋า ก็ยังคงคอยเป็นห่วงและดูแลอยู่ห่างๆ เสมอมา

คลิกฟังเพลง ก้อนขี้ฟ้า - เต๋า ภูศิลป์ ได้ที่นี่

โดยงานนี้ เต๋า ภูศิลป์ กล่าวถึงเอ็มวีเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลง ก้อนขี้ฟ้า ทั้งผมและทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ น้องกิ๊กก็แสดงเก่งมากๆ ครับ สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ ซึ่งงานนี้ผมได้รับเกียรติจากพี่ช้งมากำกับให้ภาพออกมาสวยงามมากๆ เลยครับ สุดท้ายนี้เต๋าก็อยากฝากให้แฟนๆ ทุกท่านติดตามเพลง ก้อนขี้ฟ้า ทาง JOOX และมิวสิควีดีโอเพลงนี้ โดยจะปล่อยในวันที่ 27 มิ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลาเที่ยงเป็นต้นไปนะครับ"

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ก้อนขี้ฟ้า เต๋า ภูศิลป์ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากจะร้องเพลงจนมีแฟนคลับมากมายแล้ว หนุ่มเต๋าเองก็มีพรสวรรค์ด้านการแสดงที่ไม่ธรรมดาด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามผลงานของหนุ่มเต๋าทั้งหมดได้ที่ Sanook! Music เลยครับ 

Story : Noom_Narubed

ขอบคุณภาพจาก Facebook tao.phusilpa

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลูกทุ่งหนุ่มฮ็อต! “เต๋า ภูศิลป์” สวมบททหารอากาศ แสดงเอ็มวี “ก้อนขี้ฟ้า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook