"Chris Brown" โดนจับอีกรอบ! หลังถูกกล่าวหาว่าข่มขืนนางแบบสาวในฝรั่งเศส | Sanook Music

"Chris Brown" โดนจับอีกรอบ! หลังถูกกล่าวหาว่าข่มขืนนางแบบสาวในฝรั่งเศส

"Chris Brown" โดนจับอีกรอบ! หลังถูกกล่าวหาว่าข่มขืนนางแบบสาวในฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่หลายคนให้การจับตามองมาก เมื่อมีข่าวรายงานออกมาว่าศิลปินซูเปอร์สตาร์เจ้าของเพลงดัง "Run It!" และ "With You" อย่าง Chris Brown และผู้ติดตามได้ถูกตำรวจฝรั่งเศสจับกุมตัวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่มีนางแบบสาววัย 24 ปีออกมากล่าวหาว่า Chris และผู้ติดตามได้ข่มขืนเธอ 

 

Chris Brown

โดยนางแบบคนดังกล่าวที่ใช้นามแฝงว่า Karima ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อฝรั่งเศสว่าเธอได้พบกับ Chris Brown และผู้ติดตามในไนท์คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งพวกเขาได้ชักชวนเธอไปที่โรงแรมที่พวกเขาพักในเวลาช่วงตี 4 ตามเวลาท้องถิ่นของวันดังกล่าว ก่อนที่จะกระทำการข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศเธอ

 

Chris Brown

 

ล่าสุด Chris Brown และผู้ติดตามก็ได้รับการปล่อยตัวออกมา พร้อมอนุญาตให้เขาเดินทางออกจากประเทศได้ โดยตัวแทนกฎหมายของคริสได้ออกมาเผยว่า Chris เตรียมฟ้องร้องนางแบบคนดังกล่าวข้อหาทำให้เสียชื่อเสียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

Chris Brown

 

ถึงแม้จะประสบความสำเร็จในการเป็นศิลปิน แต่ Chris Brown นั้นเป็นศิลปินที่เจอปัญหากฎหมายบ่อยครั้งโดยในปี 2009 เขาถูกจับกุมข้อหาทำร้ายร่างกาย Rihanna ศิลปินดังที่เป็นแฟนสาวของเขา ซึ่งทำให้เขาได้โทษทัณฑ์บนเป็นเวลา 5 ปีและต้องทำงานบริการสังคมเป็นเวลา 6 เดือน

 

Chris Brown Rihanna

Chris Brown และ Rihanna

 

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว Chris Brown ก็ได้เจอปัญหากฎหมายอีกหลายครั้ง อย่างเช่นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับแร็ปเปอร์ Drake ในปี 2012 และเคยถูกจับคดีทำร้ายร่างกายในปี 2013 อีก 3 ครั้ง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมา เขาก็เพิ่งถูกจับกุมในคดีทำร้ายร่างกายหลังขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

Source : CNN NBC News

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "Chris Brown" โดนจับอีกรอบ! หลังถูกกล่าวหาว่าข่มขืนนางแบบสาวในฝรั่งเศส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook