"ใหม่ ดาวิกา" เผยสิ่งที่ยากสุด! เมื่อต้องร้องเพลง "ความจริงในใจ" คู่ "เต๋อ ฉันทวิชช์" | Sanook Music

"ใหม่ ดาวิกา" เผยสิ่งที่ยากสุด! เมื่อต้องร้องเพลง "ความจริงในใจ" คู่ "เต๋อ ฉันทวิชช์"

"ใหม่ ดาวิกา" เผยสิ่งที่ยากสุด! เมื่อต้องร้องเพลง "ความจริงในใจ" คู่ "เต๋อ ฉันทวิชช์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะรับบทคู่รักที่เริ่มจากการเป็นคู่กัดกันในละคร นางสาวไม่จำกัดนามสกุล แล้ว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี สองนักแสดงนำก็ได้จับไมค์ถ่ายทอดเพลง "ความจริงในใจ" ซึ่งถือเป็นของขวัญพิเศษที่ทั้งคู่มอบให้แฟนๆ ละคร 

 

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

 

เดิมทีนั้นเพลง "ความจริงในใจ" เป็นผลงานของวง Crescendo ซึ่งการนำมาทำใหม่ครั้งนี้ ใหม่ และ เต๋อ ได้นำเพลงนี้มาถ่ายทอดเพื่อสื่อถึงความรู้สึกของตัวละครที่ยังไม่ลืมคนที่ตัวเองรัก ถึงแม้จะมีคนที่เข้ามาพยายามสานสัมพันธ์ด้วยก็ตาม โดยเวอร์ชั่นนี้มีการปรับดนตรีใหม่ให้มีความป็อปมาก

 

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

 

โดย ใหม่ ดาวิกา ได้เผยความรู้สึกว่าในการทำผลงานนี้ว่า "พอรู้ว่าจะได้ร้องเพลงนี้ ก็เตรียมใจอย่างเดียวเลยค่ะ รู้สึกกดดันมากเลย คือหนูกลัวว่าจะร้องออกมาไม่ดี ตอนเข้าห้องอัดยิ่งรู้สึกเกร็ง คือหนูไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องอารมณ์ เพราะมันคือคาแรคเตอร์ในละครอยู่แล้ว แต่จะกังวลเรื่องการร้องที่บางท่อนต้องใช้เสียงที่สูงบ้าง แต่ก็ตั้งใจทำให้เต็มที่สุดค่ะ ก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ เป็นการร้องเพลงคู่กันเป็นครั้งแรก ก็หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ"

 

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

 

ทางด้านของ เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็ได้เล่าถึงความพิเศษของผลงานเพลงของตัวเองว่า “เพลง "ความจริงในใจ" เวอร์ชั่นผมกับน้องใหม่ จะมีความหน่วงในเรื่องของอารมณ์และความสัมพันธ์ของตัวละครองศากับเรียมที่ต้องใกล้ชิดกันตลอด เพราะทั้ง 2 ตัวละคร จะมีความรู้สึกระหว่างกันที่ไม่สามารถได้พูดออกมาได้ พอได้มาฟังเพลงนี้ก็จะได้รับรู้ความรู้สึกภายในของตัวละครทั้ง 2 ตัว ว่าจริงๆ แล้วเขารู้สึกอย่างไรกันครับ ที่สำคัญเป็นเพลงที่เรา 2 คน ตั้งใจมากและพยายามสื่ออารมณ์ความรู้สึกของตัวละครให้ออกมาได้มากที่สุดครับ ใครที่ติดตามและเป็นแฟนละครอยู่แล้วก็มาเป็นแฟนเพลง "ความจริงในใจ" เวอร์ชั่นผมและน้องใหม่กันด้วยนะครับ”

 

คลิกชมเอ็มวี ความจริงในใจ เวอร์ชั่น ใหม่ ดาวิกา และ เต๋อ ฉันทวิชช์

 

 

นอกจากเพลง "ความจริงในใจ" แล้ว ละครเรื่อง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ก็มีเพลงละครอย่าง "ทางเดินแห่งรัก" ที่ร้องโดย แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น เพลง "ใครสักคน" ที่ถ่ายทอดโดย ลุลา (ตุ๊กตา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย) และซิงเกิลใหม่อย่าง “อยู่ในใจฉัน” ที่แต่งและถ่ายทอดโดย โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปินมากความสามารถที่มาร่วมแสดงละครเรื่องนี้ด้วย โดยแฟนๆ สามารถฟังทั้ง 3 เพลงได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music >> เหงารับปีใหม่! "ลุลา" ถ่ายทอดความรู้สึกจากชีวิตจริงในเพลงพิเศษ "ใครสักคน"

ขอบคุณภาพจากช่อง One31 

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ใหม่ ดาวิกา" เผยสิ่งที่ยากสุด! เมื่อต้องร้องเพลง "ความจริงในใจ" คู่ "เต๋อ ฉันทวิชช์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook