“เนม ปราการ” ขอแฟนๆ ช่วยตั้งชื่อเพลงแบบ “getsunova” แต่กลับเจอคำตอบฮา! | Sanook Music

“เนม ปราการ” ขอแฟนๆ ช่วยตั้งชื่อเพลงแบบ “getsunova” แต่กลับเจอคำตอบฮา!

“เนม ปราการ” ขอแฟนๆ ช่วยตั้งชื่อเพลงแบบ “getsunova” แต่กลับเจอคำตอบฮา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตามวงดนตรีร้อยล้านวิวอย่าง getsunova อาจจะสังเกตได้ว่า ทางวงมักจะตั้งชื่อเพลงโดยใช้คำนำหน้า และคำลงท้ายที่ตรงข้ามกันอย่างเช่น “ไกลแค่ไหน คือ ใกล้”, “แตกต่างเหมือนกัน”, “เหตุผลที่ไม่มีเหตุผล”, “โดดเดี่ยวด้วยกัน”,  “ความเงียบดังที่สุด” และล่าสุดกับเพลง “ความรู้สึกที่ไม่เคยรู้สึก” ซึ่งการตั้งชื่อแบบนี้ก็ทำให้แฟนเพลงรวมถึงหลายๆ เพจมักจะนำการตั้งชื่อแบบนี้มาแซว

 

 

ล่าสุด เนม-ปราการ ไรวา นักร้องนำของวง ก็ได้ออกมาทวีตขอไอเดียแฟนๆ ในการตั้งชื่อเพลงสไตล์ getsunova พร้อมเผยว่าเขาเองเคยเห็นการตั้งชื่อแบบตลกๆ มาเยอะเลยอยากได้ชื่อแบบเด็ดๆ คมๆ ไว้ใช้บ้าง

 

 

หลังจากที่โพสต์ทวีตดังกล่าว ก็มีแฟนเพลงส่งชื่อเข้ามาเป็นไอเดียมากกว่า 2,000 ชื่อ แต่ส่วนมากกลับเป็นชื่อแนวตลกๆ ที่อิงมาจากเรื่องการเรียน การทำงาน การลดน้ำหนัก รวมไปถึงเรื่องความรัก ที่ไม่ประสบความสำเร็จ และมีแบรนด์สินค้าบางส่วนมาร่วมสนุกตั้งชื่อด้วย 

 

 

 

 

ทวีตบางส่วนของแฟนคลับ getsunova

 

นอกจากการตั้งชื่อเพลงแล้ว วง getsunova เองก็เป็นที่พูดถึงในฐานะศิลปินที่สามารถทำเพลงได้ถูกใจแฟนคลับ จนทำให้ปีที่ผ่านมาพวกเขาติดอันดับ 3 ศิลปินที่ถูกฟังมากที่สุดใน JOOX Music Application ในขณะที่ผลงานเพลง “รู้ดีว่าไม่ดี”, “ ความเงียบดังที่สุด” และ “ดวงจันทร์กลางวัน” ก็ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX ด้วย โดยในปีหน้าเราต้องมาติดตามว่าพวกเขาจะมีผลงานอะไรใหม่ๆ ออกมา และจะนำไอเดียชื่อเพลงจากแฟนๆ มาตั้งใช้หรือไม่

ขอบคุณภาพจาก Facebook Getsunova ทีวีไทยเล่นใหญ่ไปไหน

Story : Sidhipong W.

>> “getsunova” กับ “บทพิสูจน์ในตัวเอง” ที่ยังต้องก้าวต่อไปให้ถึงจุดหมาย

>> 12 ปีที่รอคอย! "getsunova" ปลดปล่อยชั้นบรรยากาศสุดเท่กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “เนม ปราการ” ขอแฟนๆ ช่วยตั้งชื่อเพลงแบบ “getsunova” แต่กลับเจอคำตอบฮา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook