ตื้ดฉลองศักราชใหม่! "เป้-ป๊อก" ชวน "หวาย" ปาร์ตี้หลุดโลกในเอ็มวี "ชนดิ" | Sanook Music

ตื้ดฉลองศักราชใหม่! "เป้-ป๊อก" ชวน "หวาย" ปาร์ตี้หลุดโลกในเอ็มวี "ชนดิ"

ตื้ดฉลองศักราชใหม่! "เป้-ป๊อก" ชวน "หวาย" ปาร์ตี้หลุดโลกในเอ็มวี "ชนดิ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่ารายการแข่งขันแร็ปเปอร์สุดร้อนแรงอย่าง Show Me The Money Thailand จะจบซีซั่นไปแล้ว แต่คู่หูโปรดิวเซอร์ทีม Double P อย่าง Mindset (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) แร็ปเปอร์หนุ่มฮอต และ MVL (เป้-บดินทร์ เจริญราษฏร์) นักร้องนำวง Mild ก็ได้เดินหน้าปล่อยผลงานของตัวเองออกมาหลังจบรายการอย่างเพลงเช่นเพลง "Miyabi" หรือเพลง "ยังไม่กลับ" ที่พวกเขาได้ทำกับ SunnyDay (เดย์-จำรัส ทัศนละวาด) สมาชิกวง Thaitaniuและ เอ้ BOTCASH (สัณหภาส บุนนาค)   

 

หลังจากก้าวสู่ปี 2018 มาไม่กี่วัน คู่หู Double P ก็ได้มาพร้อมซิงเกิลใหม่ "ชนดิ" ที่มีเนื้อหาพูดถึงการออกมาปาร์ตี้และสละความเครียดเอาไว้เบื้องหลัง ซึ่งทั้งคู่ได้ทำเพลงนี้ออกมาโดยผสมผสานดนตรีฮิปฮอปและอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์เพื่อให้เข้ากับอารมณ์ของการปาร์ตี้ 

 

 

โดยเพื่อเป็นการเติมสีสันให้กับเพลง ทั้งสองก็ได้ หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ศิลปินหญิงที่มาพร้อมเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ มาร่วมฟีทเจอริ่งถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงที่เหงาและอยากปลดปล่อยในงานปาร์ตี้

 

คลิกชมเอ็มวี ชนดิ - Double P Feat. Waii

 

 

การกลับมาครั้งนี้ Double P ได้ปล่อยผลงานเพลงในช่อง YouTube ใหม่ที่มีชื่อว่า Mindset Mob ซึ่งเป็นช่องใหม่ที่ ป๊อก Mindset ทำเพื่อปล่อยผลงานของตัวเองรวมไปถึงแร็ปเปอร์ที่ร่วมงานกับเขา โดยแฟนๆ ต้องมาติดตามว่าในปีนี้เขาจะมีอะไรให้ติดตามอีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Pok Mindset Instagram waiiwaii.p

Story : Sidhipong W.

>> 5 เรื่องน่ารู้ของสาวแซ่บ "หวาย ปัญญริสา" ที่แฟนเพลงอาจไม่ทราบมาก่อน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตื้ดฉลองศักราชใหม่! "เป้-ป๊อก" ชวน "หวาย" ปาร์ตี้หลุดโลกในเอ็มวี "ชนดิ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook