"Jessie J" ประกาศพักเล่นโซเชียลไม่มีกำหนด หลังบอดี้การ์ดคนสนิทเสียชีวิต | Sanook Music

"Jessie J" ประกาศพักเล่นโซเชียลไม่มีกำหนด หลังบอดี้การ์ดคนสนิทเสียชีวิต

"Jessie J" ประกาศพักเล่นโซเชียลไม่มีกำหนด หลังบอดี้การ์ดคนสนิทเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันนี้ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า โซเชียลมีเดียได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนเราไปแล้ว ซึ่งนอกจากคนทั่วไปจะใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการพูดคุยกับคนสนิทและติดต่องานแล้ว คนดังในวงการบันเทิงหลายคนก็ใช้สื่อประเภทนี้ในการสื่อสารกับแฟนๆ ด้วย ซึ่ง Jessie J ศิลปินเจ้าของเพลงดัง "Price Tag" และ "Flashlight" ก็เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากและมักจะสื่อสารกับแฟนๆ ผ่านบัญชี Instagram และ Twiiter ของเธอ

 

Jessie J

 

แต่ล่าสุด Jessie J เองก็ได้ออกมาโพสต์ในทวิตเตอร์ว่าเธอตัดสินใจว่าจะพักการเล่นโซเชียล ซึ่งการโพสต์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่บอดี้การ์ดคนสนิทของ Jessie ที่มีชื่อว่า Dave เสียชีวิต ซึ่งเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่เดินทางกับเธอไปรอบโลกและอยู่เคียงข้างเธอเกือบตลอดเวลา 

 

คลิปไว้อาลัย Dave ของ Jessie

 

โพสต์ประกาศพักการเล่นโซเชียลของ Jessie

 

โดยในโพสต์ดังกล่าว Jessie ได้เผยว่า เธอเองได้เริ่มต้นปีด้วยข่าวร้ายที่ทำให้เธออยากใช้เวลากับตัวเองและคนที่รักมากขึ้น โดยเธอตั้งใจว่าเธอจะยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่จะไม่ปล่อยให้มันทำร้ายเธอ และในขณะเดียวตัวเธอเองก็ต้องโฟกัสกับการทำงาน ทำให้เธอตัดสินใจพักการใช้โซเชียลมีเดียทุกชนิดไประยะหนึ่งอย่างไม่มีกำหนด 

 

Jessie J  

 

ซึ่งในช่วงท้ายของโพสต์ดังกล่าวเธอก็เสริมว่า หลังจากนี้ข่าวสารต่างๆ รวมถึงกิจกรรมของเธอจะถูกโพสต์โดยทีมงาน เพื่อที่เธอจะได้ใช้เวลาอันมีค่ากับคนรอบข้าง แทนที่จะต้องมาใช้ชีวิตหน้าโทรศัพท์มือถือ ก่อนที่จะอวยพรแฟนๆ ในวันปีใหม่ และเผยว่าปีนี้เป็นปีที่เธอจะใช้ชีวิตของตัวเองให้ดีที่สุด 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images และ Instagram JessieJ

>> "Jessie J" เปิดตัวอัลบั้มใหม่ด้วยซิงเกิ้ล “Think About That”

>> เซอร์ไพรส์! "Jessie J" ชนะรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังที่จีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook