“เค้ก BNK48” กับ 4 สิ่งที่ทำให้เธอเป็นสมาชิกรุ่น 2 ที่น่าจับตา | Sanook Music

“เค้ก BNK48” กับ 4 สิ่งที่ทำให้เธอเป็นสมาชิกรุ่น 2 ที่น่าจับตา

“เค้ก BNK48” กับ 4 สิ่งที่ทำให้เธอเป็นสมาชิกรุ่น 2 ที่น่าจับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนให้ความสนใจมาก เมื่อมีเพจนำภาพในอดีตของสมาชิกวง BNK48 อย่าง เค้ก-นวพร จันทร์สุข มาลงโซเชียล พร้อมกล่าวหาว่าเธอกำลังคบหากับนักกีฬาบาสเก็ตบอลเยาวชนคนหนึ่งอยู่ ถึงแม้จะเข้ามาเป็นสมาชิกในวงแล้ว จนทำให้เธอและผู้จัดการวงอย่าง จ๊อบซัง-ณัฐพล บวรวัฒนะ ออกมาไลฟ์พูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว >> "เค้ก BNK48" เคลียร์ทุกประเด็น! ปัดซุ่มคบหนุ่ม-ตั้งไอจีลับ ยันลดสถานะแฟนเก่าก่อนเข้าวง

 

ในบรรดาสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 ที่เพิ่งเข้ามาในวงช่วงปี 2018 เค้ก นวพร ถือเป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่มีความสามารถรอบด้าน จนกลายเป็นสมาชิกที่น่าจับตาอีกคนหนึ่ง ซึ่งทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมเรื่องราวน่าสนใจของเธอมาให้แฟนๆ ได้ชมเพื่อที่จะได้รู้จักเธอมากขึ้น

 

 เค้ก BNK48

 

ความสามารถด้านการร้องเพลง ที่หลายคนให้ความสนใจ

สิ่งที่ทำให้ เค้ก กลายเป็นสมาชิกที่น่าจับตาตอนเข้ามาร่วมวงก็คือ ความสามารถในด้านการร้องเพลง โดยเธอเคยทำเพลง “ทรมานที่คิดถึง” กับค่ายเพลง Maliya Records ตั้งแต่ตอนเป็นนักเรียน โรงเรียนดนตรีสยามกลการอุดรธานี 

 

คลิกชมเอ็มวี ทรมานที่คิดถึง - เค้ก BNK48

 

 

หลังจากที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกวง BNK48 ความสามารถของเค้กก็ทำให้เธอได้เป็นเซ็มบัตสึเพลง "Kimi wa Melody เธอคือ.....เมโลดี้" ร่วมกับสมาชิกรุ่น 1 และทำให้เธอได้เป็นเซ็มบัตสึเพลง “Mata Anata no Koto wo Kangaeteta คิดถึง...อีกแล้ว” ที่อยู่ในอัลบั้มซิงเกิลชุดที่ 5 ซึ่งเค้กต้องออดิชั่นต่อหน้ากรรมการเพื่อเป็นหนึ่งในเซ็มบัตสึเพลงนี้ โดยการติดเซ็มบัตสึเพลงหลักทั้งๆ ที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในวงไม่ถึงปี ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเค้กมีความสามารถในการร้องและเต้นที่ไม่ธรรมดา

 

เค้ก และสมาชิก BNK48 ที่เป็นเซ็มบัตสึเพลง Mata Anata no Koto wo Kangaeteta คิดถึง...อีกแล้ว 

เค้ก และสมาชิก BNK48 ที่เป็นเซ็มบัตสึเพลง Mata Anata no Koto wo Kangaeteta คิดถึง...อีกแล้ว

 

โปรไฟล์ในฐานะนักกีฬาเยาวชนที่โดดเด่น

นอกจากความสามารถด้านการร้องเพลงแล้ว เค้กก็เป็นนักกีฬาเทควันโดสายแดง และ เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย มาจนถึงตอนออดิชั่นเป็นสมาชิก BNK48 โดยความสามารถด้านกีฬาก็ทำให้เค้กเป็นอีกหนึ่งเมมเบอร์ที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลเรื่องการแบ่งเวลาและการออกกำลังกาย

 

คลิกชมคลิปหาเสียงการเลือกตั้ง BNK48 ที่เค้กมาในลุคนักกีฬาบาสเกตบอล

 

 

การแต่งกายและลุคที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย

ใครที่ติดตามเค้กมาตั้งแต่ตอนเปิดตัว จะทราบกันดีว่าเธอเป็นสมาชิกที่สามารถเปลี่ยนลุคได้หลายสไตล์ตามสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวในชุดเครื่องแบบของวงที่ดูสดใส หรือลุคในชีวิตประจำวันที่เธอจะมาพร้อมชุดแนวสตรีทแฟชั่นแบบเท่ๆ  โดยล่าสุดในรายการ Victory BNK48 เค้กก็ได้แต่งตัวเป็นผู้ชายตอนที่แสดงละครสั้นคู่กับ ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร  โดยการปรากฏตัวของเค้กในวันนั้นก็สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับแฟนๆ ของวง จนในเวลานี้เค้กเริ่มมีแฟนคลับที่เป็นผู้หญิงเข้ามาติดตามมากขึ้น

 

เค้ก BNK48 กับลุคผู้ชายในรายการ Victory BNK48

เค้ก BNK48 กับการแต่งตัวเป็นผู้ชายในรายการ Victory BNK48

 

ฐานะแฟนคลับที่มั่นคง

ปัจจุบันนี้เค้ก เป็นสมาชิกอีกคนที่มีแฟนคลับจำนวนมากซึ่งพร้อมจะสนับสนุนเธอ โดยนอกจากจะมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 200,000 คน ล่าสุดผลด่วนการเลือกตั้ง BNK48 6th Single Senbatsu General Election ของเค้กก็อยู่อันดับที่ 26 และมีคะแนนสูงกว่า 1,758 คะแนน โดยคะแนนที่ได้รับทำให้เธอมีโอกาสสูงมากที่จะเป็นเซ็มบัตสึเพลงหลักของอัลบั้มซิงเกิลชุดที่ 6 ของวง

 

 โปสเตอร์เลือกตั้งของ เค้ก BNK48

โปสเตอร์เลือกตั้งของ เค้ก BNK48 

 

ถึงแม้ว่าจะเจอดราม่าที่ค่อนข้างหนัก แต่ในเวลานี้เค้กก็ได้รับกำลังใจเป็นจำนวนมากจากแฟนๆ ที่ติดตาม โดยแฟนๆ ที่อยากรู้จักเธอมากขึ้น สามารถติดตามเค้กได้ที่เพจ Cake BNK48 และ Instagram cake.bnk48official 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Cake BNK48 และ Instagram cake.bnk48official

Story : Sidhipong W.

>> รวมเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเพลง "Kimi wa Melody" เวอร์ชั่น BNK48

>> จะต้องฝันสักเท่าไร... เปิดความฝันและตัวตนจริงๆ ของ เค้ก-มายยู-แนทเธอรีน-วี BNK48

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “เค้ก BNK48” กับ 4 สิ่งที่ทำให้เธอเป็นสมาชิกรุ่น 2 ที่น่าจับตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook