เมื่อ “Season Five” ขอร็อคสุดกำลังใน “Season Five Season Rock” | Sanook Music

เมื่อ “Season Five” ขอร็อคสุดกำลังใน “Season Five Season Rock”

เมื่อ “Season Five” ขอร็อคสุดกำลังใน “Season Five Season Rock”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าตกตะลึงกันทั่วทั้งงานสำหรับแฟนเพลงวง Season Five กับคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่เพิ่งเกิดขึ้นไปสดๆ ร้อนๆ ภายใต้ชื่อ Singha Corporation presents Season Five Season Rock เพราะทั้ง 4 หนุ่มขอเปลี่ยนโฉมจากหนุ่มป็อปเป็นชาวร็อคแบบเต็มคราบ อัดแน่นความมันกันยาวๆ 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

บรรยากาศที่ร้าน Parking Toys คึกคักไม่เบา และยิ่งเมื่อสมาชิกวง Season Five อย่าง เอก-สุดเขต จึงเจริญ, เจ-เอกพล สถิรากร, จั๊ก-สิโรดม หล่อกัณภัย และ เปา-บวร อัจฉรารัตนโสภณ ปรากฏตัวบนเวทีในมาดร็อคเกอร์ก็ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดลั่นร้าน ทยอยเล่นเพลงสุดฮิตของวงที่นำมาเรียบเรียงใหม่ในแบบฉบับดนตรีร็อค ไม่ว่าจะเป็น “รักโกรธ”“เหงาเท่าอวกาศ”“ราตรีร้อนรัก” ที่ทำเอาแฟนๆ โยกหัวตามกันแบบสุดเดือด

พักความมันเอาไว้ชั่วครู่ คั่นเวลาด้วยเพลงช้าทิ่มแทงใจอย่าง “นอนจับมือ”“วู่วาม”“ฉันมาบอกว่า..”“ต่อให้” ซึ่งบอกเลยว่าบาดใจสุดๆ กับเสียงโซโล่คีย์บอร์ดของ จั๊ก เสียงกรีดกีตาร์จาก เปา รวมถึงเสียงร้องของ เอก และ เจ ที่ขยี้ใจแฟนเพลงกันสุดๆ 

Season Five เปิดโอกาสให้แฟนคลับพักเพียงแค่นั้น เพราะเซตเพลงร็อคในตำนานที่จัดหนักไม่มียั้ง ตอนนั้นนี่โดดยับโดดแหลกแบบไม่มีใครยอมใคร ปิดท้ายด้วย “พูดไม่คิด” ที่แฟนๆ ชูกระดาษรูปหัวใจออกมามอบให้ศิลปินในดวงใจของพวกเขา จบแบบสุดชื่นมื่นอย่างแท้จริง

 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เมื่อ “Season Five” ขอร็อคสุดกำลังใน “Season Five Season Rock”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook