"ก้อย ศรัณย่า" โพสต์ชม! หลังฟังเพลง "อยู่นานๆ ได้ไหม" เวอร์ชั่น "SIN" | Sanook Music

"ก้อย ศรัณย่า" โพสต์ชม! หลังฟังเพลง "อยู่นานๆ ได้ไหม" เวอร์ชั่น "SIN"

"ก้อย ศรัณย่า" โพสต์ชม! หลังฟังเพลง "อยู่นานๆ ได้ไหม" เวอร์ชั่น "SIN"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเพลง "ฟัง" ที่ปล่อยออกมาช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา SIN (ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล) ศิลปินที่แจ้งเกิดจากผลงานเพลง "เบาเบา" และ "ลอง" ก็ได้ปล่อยเพลงพิเศษ "อยู่นานๆ ได้ไหม" ที่เป็นการนำเพลงในอดีตของ ก้อย-ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ มาถ่ายทอดใหม่ 

 

SIN

 

โดยการนำเพลง "อยู่นานๆ ได้ไหม" มาร้องใหม่ครั้งนี้ SIN มีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้เกือบทุกขั้นตอนทั้งการทำดนตรีร่วมกับโปรดิวเซอร์มือคู่ใจ ฟั่น-โกมล บุญเพียรผล รวมถึงการออกไอเดียในการทำมิวสิควิดีโอที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก 3 รูปแบบ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพจากมิวสิควิดีโอ อยู่นานๆ ได้ไหม

 

 

 

ซึ่งหลังจากที่เพลงออกมาไม่นาน ก้อย ศรัณย่า ได้ออกมาเผยว่า SIN ได้ติดต่อมาหาเธอเอง เพื่อขอนำเพลง "อยู่นานๆ ได้ไหม" พร้อมทั้งกล่าวว่าครั้งแรกที่เธอได้ฟังเวอร์ชั่น SIN นั้น เธอได้สัมผัสความไพเราะที่ละเอียดอ่อน และ ละเมียดละไม พร้อมขอบคุณ SIN ที่ให้เกียรติเธอ

 

 

 

โพสต์ของ ก้อย ศรัณย่า

 

 

 

ทางด้านของ SIN ก็ได้เล่าเกี่ยวกับการทำงานครั้งนี้ “พี่ก้อย ศรัณย่า เป็นหนึ่งในศิลปินที่ SIN ชื่นชอบ เวลาที่ได้ฟังเพลงพี่ก้อยทำให้เราย้อนนึกถึงช่วงวัยเด็ก ภาพที่จำได้คือภาพคุณแม่ฮัมเพลงพี่ก้อยในบ้านอยู่ตลอดเวลา พอมีโอกาสได้เลือกเพลงที่จะมาทำก็ปรึกษากับทางค่ายและทางพี่ก้อยด้วย เพลง “อยู่นานๆ ได้ไหม” เป็นเพลงที่ดังมากในยุคนั้น พอมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นเราเองเราพยายามที่จะคงความรู้สึกในเพลงไว้เหมือนเดิม มีซาวด์อิเล็กโทรนิกส์ที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้ตรงกับยุคสมัย

 

 

SIN

 

 

ในส่วนมิวสิควิดีโอถ้าใครเคยดูเวอร์ชั่นเดิม จะเห็นว่ามี 3 เวอร์ชั่น เราก็อยากคงรูปแบบเดิมไว้ แต่ตีความเนื้อเรื่องใหม่ให้ทันสมัยขึ้น เป็นเรื่องราว 3 รูปแบบของครอบครัว เพื่อนและคนรัก SIN ฝากเพลงนี้ด้วยนะฮะ อยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลง "อยู่นานๆ ได้ไหม" ฟังแล้วรู้สึกดีๆ และได้อยู่นานๆ กับคนที่รัก”

 

 

คลิกชมเอ็มวี อยู่นานๆ ได้ไหม - SIN 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Saranya Songsermsawad SIN

 

Story : Sidhipong W.

 

>> เปิดชีวิต ซิน Singular กับเส้นทางนักแต่งเพลงที่เริ่มต้นตั้งแต่อายุ 14

 

>> โอม Cocktail เผย! SIN ยอมเลื่อนกำหนดปล่อยเพลง "ฟัง" เพื่อที่จะได้ร่วมงานด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ก้อย ศรัณย่า" โพสต์ชม! หลังฟังเพลง "อยู่นานๆ ได้ไหม" เวอร์ชั่น "SIN"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook