บ่าววี เผยเหตุผลที่หายไป 3 ปี พร้อมอัปเดตชื่อเพลงใหม่ที่มีความป็อปมากกว่าเดิม | Sanook Music

บ่าววี เผยเหตุผลที่หายไป 3 ปี พร้อมอัปเดตชื่อเพลงใหม่ที่มีความป็อปมากกว่าเดิม

บ่าววี เผยเหตุผลที่หายไป 3 ปี พร้อมอัปเดตชื่อเพลงใหม่ที่มีความป็อปมากกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากการออกผลงานเพลงเดี่ยวไปตั้ง 3 ปี แต่วันนี้ บ่าววี (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า) เจ้าของเพลงดัง "ขอนไม้กับเรือ", "ฝากฟ้า", "ไม่มีประโยชน์" ก็กลับมาพร้อมเพลง “เหงากอด” ซิงเกิลล่าสุดที่ทำเพื่อให้คนที่อยู่ไกลบ้านและห่างจากคนรัก

 

 บ่าววี

 

โดย บ่าววี ไดัอัปเดตเกี่ยวกับช่วงที่หายไป 3 ปีว่า "ผมมีช่วงที่ป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วอยู่โรงพยาบาล 2 เดือนและนอนพักผ่อนอยู่บ้านอีกเกือบปี คือมี 1 ปีที่ผมหายไปเพื่อดูแลสุขภาพ หลังจากนั้นก็มีช่วงที่ผมพยายามศึกษาหาแนวเพลงที่เหมาะสม ว่าปัจจุบันควรทำเพลงแนวไหน ก็คิดเรื่องเพลงไปเต็มๆ อีก 2 ปี เพราะตอนนี้คลื่นลูกใหม่มีเยอะแถมวิธีการฟังเพลงเปลี่ยนไป และในขณะเดียวก็มีคุยกับค่ายว่าจะทำงานเพลงแบบไหนต่อ เพราะผมเองก็มีสัญญากับค่ายอยู่ครับ"

 

บ่าววี

 

ในส่วนของเพลง “เหงากอด” บ่าววีก็ได้เล่าว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังครั้งแรกแล้วนึกถึงเพลง “ฝากฟ้า” ที่ผมแต่งเองในอัลบั้มแรก แต่จะมีความเป็นป็อปมากขึ้นและวิธีการร้องจะไม่กระชากเหมือนเพลงเก่าๆ จะเน้นถ่ายทอดอารมณ์อบอุ่น เพราะเพลงพูดถึงการมอบความรักให้คนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวหรือคนรัก และในขณะเดียวกันก็เล่าถึงความรู้สึกคนที่อยู่ไกลบ้าน ที่คิดถึงอยากกอดแม่ อยากเจอแฟนครับ เพลงนี้ผมจะร้องเป็นภาษากลางและมีภาษาใต้ผสมนิดหน่อยครับ ก็ขอบคุณครับทุกคนที่รอคอยครับ ช่วงที่ผ่านมามีคนถามถึงผลงานเยอะมาก วันนี้ผมกลับมาแล้วกับเพลง “เหงากอด” ครับ"

 

บ่าววี

ภาพเบื้องหลังการถ่ายเอ็มวี เหงากอด ของ บ่าววี

 

โดยนอกจากการปล่อยเพลงใหม่แล้ว ล่าสุดบ่าววีก็เผยด้วยว่าเขากำลังรอรับคำสั่งการเลื่อนยศเป็น เรืออากาศตรี และยังได้เปิดธุรกิจ ร้านกูโรตีชาชัก บ่าววี ย่านนวมินทร์ 72 ด้วย ซึ่งถือเป็นความท้าทายใหม่ของเขาในปีนี้ >> พิสูจน์ความอร่อย ร้านโรตีชาชักของบ่าววี "กู โรตีชาชัก นวมินทร์ 72"

ขอบคุณภาพจาก Ditsapong K. และ อาร์ สยาม

Story : Sidhipong W.

>> "บ่าววี อาร์ สยาม" กับบทเรียนราคาแพงที่ได้รับจากโลกโซเชียล

>> บ่าววี - โบ๊ท ต๊กโต ศิลปินลูกทุ่ง กับบทบาทสุดภูมิใจในฐานะ "ทหารพระราชา"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บ่าววี เผยเหตุผลที่หายไป 3 ปี พร้อมอัปเดตชื่อเพลงใหม่ที่มีความป็อปมากกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook