ลูกเจี๊ยบ “ยูซอนโฮ” ส่งคลิปสองตอกย้ำความน่ารัก ฉลองคริสต์มาสด้วยกัน 22 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

ลูกเจี๊ยบ “ยูซอนโฮ” ส่งคลิปสองตอกย้ำความน่ารัก ฉลองคริสต์มาสด้วยกัน 22 ธ.ค. นี้

ลูกเจี๊ยบ “ยูซอนโฮ” ส่งคลิปสองตอกย้ำความน่ารัก ฉลองคริสต์มาสด้วยกัน 22 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงาน 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas Party in Seonho Land’ ณ เวลานี้ เชื่อว่าแฟนคลับชาวไทย อันได้แก่ บรรดานูน่า แม่ยก สาวกของลูกเจี๊ยบทั้งหลายต่างก็กำลังเฝ้านับวันรอที่จะได้เจอกับหนุ่มหน้ามนคนเจ้าเสน่ห์ “ยูซอนโฮ” กันอย่างใจจดใจจ่อ

รายละเอียดงาน คลิกที่นี่

ทางฝั่งหนุ่มน้อยพ่องานของเราก็หาได้น้อยหน้าแฟนคลับแต่อย่างใด ออกอาการตื่นเต้นออกหน้าออกตา ทั้งยังส่งวีดีโอคลิปที่ 2 มาคอนเฟิร์มความพิเศษของงานนี้ พร้อมเอ่ยปากอยากรีบบินมาหาแฟนคลับชาวไทยทุกคน ณ บัดนาว!! สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น และนี่คือข้อความสุดน่ารักจากหนุ่มน้อย “ยูซอนโฮ” ที่ส่งมาทำให้หัวใจของแฟนคลับต้องอ่อนระทวยไปกับความน่ารักเบอร์แรงของเขา

“สวัสดีครับ ผม ซอนโฮ ครับ! ยูซอนโฮ มาแล้วครับ! ทุกคนครับ... อีกไม่นานเราก็จะได้เจอกันแล้วนะครับ ทุกคนรอคอยผมอยู่รึเปล่าครับ? ตอนนี้ผมกำลังเตรียมสิ่งที่คิดว่าทุกคนน่าจะชอบอยู่นะครับ ทุกคนจะชอบใช่ไหมครับ? ตื่นเต้นแล้วใช่ไหมครับ? ผมกำลังรอวันที่พวกเราจะได้เจอกันที่ประเทศไทยอยู่นะครับ ผมอยากจะบินไปหาทุกคนตอนนี้แล้วนะครับ งานในครั้งนี้จะเป็นงานที่พิเศษมากๆเลยสำหรับผม และหวังว่าจะเป็นความทรงจำที่ดีของทุกคนด้วยนะครับ  แล้วเจอกันที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในงาน 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas Party in Seonho Land’ ผมจะรอคอยอยู่ที่นั่นนะครับ! ขอบคุณครับ… รักนะ จุ๊บๆ”

 

 

อ้อนหนัก อ้อนเก่ง แถมยังน่ารักเกินต้านทานแบบนี้ ทำหัวใจแม่ๆอ่อนแอ ไม่แคร์ ไม่เอ็นดู ไม่ได้แล้วจ้า และหากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่กำลังนั่งอมยิ้มให้กับความน่ารักสดใสของหนุ่มน้อยคนนี้อยู่ละก็…เตรียมตัวไปร่วมสนุกกับเขาได้เลยในงานคริสต์มาสปาร์ตี้ ที่จัดที่นี่ “ประเทศไทย” เพียงที่เดียวเท่านั้น!! กับงาน 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas party in Seonho Land’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ใครยังไม่มีบัตร รีบจัดด่วนๆ บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com

#YOOSEONHO #SEONHOLANDinBKK  #SEONHOFanmeetinginBKK #XMASPARTYINSEONHOLAND

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook