เอาใจฮิปฮอปกว่า 6 ชั่วโมงเต็ม! ใน 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL | Sanook Music

เอาใจฮิปฮอปกว่า 6 ชั่วโมงเต็ม! ใน 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL

เอาใจฮิปฮอปกว่า 6 ชั่วโมงเต็ม! ใน 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบคอนเสิร์ตฯ ไปด้วยความประทับใจ และสนุกสุดเหวี่ยงสำหรับคอนเสิร์ตที่สามารถรวบรวมศิลปินจากทุกรายการแร็ปชื่อดังในประเทศไทยมารวมไว้ในเวทีแห่งนี้กว่า 30 ชีวิต ไว้ในเวทีเดียวกันไม่แบ่งค่ายไม่แบ่งสังกัดใดๆ ทั้งสิ้นกับคอนเสิร์ต 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL (เท็น เยียร์ แอนนิเวอร์เซอรี่ เนเวอร์เซย์คัทซ์เฟสติวัล) ที่มีความยาวกว่า 6 ชั่วโมง ที่งานนี้นอกจากได้ศิลปินแร็ปแถวหน้าทะยอยกันมาใส่เต็มความมันส์แบบไม่มียั้ง

 jaypark

minesetdoublep

urboytj

_y8a2996

 

ศิลปินในค่ำคืนนั้น นำทีมโดย UrboyTJ (ยัวบอยทีเจ) , Wifi Gang (วายฟาย แก๊งค์) , I AM Records (ไอ แอม เรคคอร์ด) , J$R (เจเอสอาร์) , Chink99 (ชิง นายตี้นาย) , Young Bong (ยังบอง) , Maiyarab & BlackSheeper (ไมยราพ&แบล็คชีพ) , Younggu & Diamonds (ยังกู&ไดม่อน) , Youngohm & Fiixd (ยังโอม&ฟิกซ์)  , Mindset & P Hot & Double P (มายด์เซ็ท&ดับเบิ้ล พี) , Southside (ทูพี เซาท์ไซด์) , Radio (เรดิโอ) , ชิน ชินวุฒ , Daboyway และปิดท้ายด้วย Thaitaniu(ไทยเทเนี่ยม) นอกจากศิลปินแล้วยังมีเซเลปดารามาร่วมสนุกอีกมากมาย  อาทิ  คริส หอวัง,เจนสุดา ปานโต สิริสันต์, แอน อลิชา, วิกกี้ สุนิสา, ฮาน่า ทัศนาวลัย, บี ปิติภัทร, เผ่าเพชร เจริญสุข, ดีเจ.บอย ฌาฆฤณ , JROC (เจร็อค) วัชร วัชรพล, BANK CLASH (แบงค์ แคลช) ปรีติ บารมีอนันต์ , พอล สิริสันต์ ซึ่ง เวย์-ปริญญา อินทชัย และ นานา-ไรบีนา อินท ได้เล่าให้ฟัง ถึงความประทับใจในครั้งนี้โดย เวย์ เล่าว่า

“...ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณเพื่อนศิลปินทุกๆคน ที่มาร่วมงานในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ต 10 ปี เนเวอร์ เซย์คัทซ์ ที่สนุกที่สุดทุกคนตั้งใจทำโชว์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยมมากๆ  ผมเห็นแฟนๆที่มาดูคอนเสิร์ตฯ โดดเต้นกันตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย  มันไม่ง่ายเลยนะที่จะทำคอนเสิร์ตรวมศิลปินแร็ปขนาดนี้  แต่ผมก็ทำให้มันเกิดขึ้นมาได้แล้ว และผมสัญญาว่าผมจะทำต่อไปให้ดียิ่งๆขึ้น ที่สำคัญต้องขอบคุณแฟนๆทุกๆคนมากๆที่มาร่วมสนุกกันในวันนี้ ไอ เลิฟ ยู ออล...”

นานา กล่าวเสริมว่า

“...ขอบคุณทุกๆคนมากนะคะ ที่มาร่วมสนุกกันในวันนี้ ทั้งศิลปิน ทั้งเพื่อนดาราเซเลป และแฟนคลับทุกคนที่มาให้กำลังใจเราทั้งคู่ เนเวอร์เซย์คัทซ์จะเกิดไม่ได้เลยถ้าขาดพวกคุณ ทุกๆคนคือแขกคนสำคัญของเราคะ  ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มคิดทำคอนเสิร์ตนี้บอกเลยมันเป็นงานที่ท้าทายเราทั้งคู่มากๆ แต่เราก็อยากทำให้มันเกิดขึ้นและมันต้องสนุกสุดเหวี่ยง  ซึ่งมันก็เกิดขึ้นแล้วขอบคุณนะคะขอบคุณจากใจจริงๆ แล้วพบกันใหม่แน่นอนคะ...”

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เอาใจฮิปฮอปกว่า 6 ชั่วโมงเต็ม! ใน 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook