Troye Sivan เตรียมร้องเพลงหวานละลายหัวใจแฟนๆ ในคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 8 พ.ค. 19 ปีหน้า | Sanook Music

Troye Sivan เตรียมร้องเพลงหวานละลายหัวใจแฟนๆ ในคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 8 พ.ค. 19 ปีหน้า

Troye Sivan เตรียมร้องเพลงหวานละลายหัวใจแฟนๆ ในคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 8 พ.ค. 19 ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ถึงคิวของหนุ่มตาโตหน้าหวาน Troye Sivan เจ้าของเพลงที่หนุ่มสาวหลงรักอย่าง “Wild”, “Youth”, “My My My!” จะมาแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังเพลงรักหวานๆ เย็นๆ และสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน ใน Troye Sivan The Bloom Tour Live in Bangkok 2019 ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2019 ที่อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี จัดโดย Live Nation BEC-Tero

 

poster-troyesivanbangkok

 

  • บัตรคอนเสิร์ตราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

  • เปิดจำหน่ายวันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  thaiticketmajor.com
     
  • ลูกค้าบัตรเครดิต ซิตี้ (Citi) สามารถซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ในวันพุธที่ 30 – 31 มกราคม

  • สมาชิกแฟนคลับ ทรอย ซีวาน สามารถซื้อบัตรได้ในวันที่ 30 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์

  • สมาชิก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้

 

Troye Sivan ศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลงวัย 23 ปี เป็นชาวออสเตรเลียที่เกิดที่อเมริกาใต้ เริ่มมีชื่อเสียงในฐานะนักร้องจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการเฟ้นหาผู้มีความสามารถของออสเตรเลีย จากนั้นจึงมีโอกาสได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด EMI Australia ในปี 2013 ขณะที่มีอายุเพียง 18 ปี มีผลงาน EP ชื่อ TRXYE (2014) ที่สามารถขึ้นไปถึงอันดับ 5 ในชาร์ตอัลบั้ม U.S. Billboard 200 ซิงเกิลแรก "Happy Little Pill" ขึ้นไปถึงอันดับที่ 10 ของชาร์ตเพลงออสเตรเลีย จากนั้น Troye จึงสานต่อความสำเร็จด้วย EP ชุดที่สอง Wild และอัลบั้มเต็มชุดแรก Blue Neighborhood  ในปี 2015 ซิงเกิล Youth กลายเป็นเพลงแรกของเขาที่สามารถติดอันดับ Top 40 ในชาร์ต Billboard Hot 100 โดยอยู่ในอันดับที่ 23 อัลบั้มเต็มอันดับ 2 Bloom ก็มาแรงไม่แพ้กัน เพราะซิงเกิลMy My My!” สามารถขึ้นถึงอันดับ 1 ในชาร์ต Billboard Dance Club Songs ได้เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากซิงเกิลแล้ว เพลงอื่นๆ ของหนุ่ม Troye ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ รวมถึงชาว LGBTQ ไม่น้อยเช่นกัน ทั้ง “For Him” ที่เปิดเผยเพศสภาพของหนุ่ม Troye อย่างชัดเจน ชุดซีรี่ส์มิวสิควิดีโออัลบั้ม Blue Neighborhood ที่ทำได้ดีและอบอุ่นราวกับหนังสั้น หรือจะเป็นเพลงในอัลบั้มล่าสุด Bloom อย่างเพลง The Good Side” หรือ Strawberries & Cigarettes” ที่ถูกนำไปประกอบภาพยนตร์เรื่อง Boy Erased” และLove, Simon” ตามลำดับ และเพลงที่ featuring กับศิลปินอื่นอย่าง There For You” ที่ทำร่วมกับ Martin Garrix และ 1999” ที่ทำร่วมกับ Charli XCX ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

Troye Sivan ไม่ได้เป็นที่รู้จักในฐานะนักร้อง นักแต่งเพลงเท่านั้น แต่ยังเป็นนักแสดงที่ได้ร่วมบทบาทในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง X-Men Origins: Wolverine, Spud และล่าสุดในเรื่อง Boy Erased อีกด้วย

ความสามารถรอบด้าน เพลงเพราะ เสียงดี และยังหน้าตาน่าเอ็นดูขนาดนี้ อย่าลืมไปให้กำลังใจเขากันเยอะๆ ปี 2019 นี้ เจอกันแน่นอน

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Troye Sivan เตรียมร้องเพลงหวานละลายหัวใจแฟนๆ ในคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 8 พ.ค. 19 ปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook