ปะทะเดือด! “Corey Taylor” แห่ง Slipknot ด่า “Adam Levine” ว่า “ไอ้งั่ง!” | Sanook Music

ปะทะเดือด! “Corey Taylor” แห่ง Slipknot ด่า “Adam Levine” ว่า “ไอ้งั่ง!”

ปะทะเดือด! “Corey Taylor” แห่ง Slipknot ด่า “Adam Levine” ว่า “ไอ้งั่ง!”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าร้อนแรงยิ่งกว่าน้ำเดือดปุดๆ สำหรับกรณีที่ Corey Taylor ฟร้อนต์แมนแห่งวง Slipknot รวมถึง Stone Sour ออกมาด่ากราดนักร้องนำจาก Maroon 5 อย่าง Adam Levine ว่า “ไอ้งั่ง” กันเลยทีเดียว!

เรื่องราวเริ่มต้นจาก Adam Levine ให้สัมภาษณ์กับ variety.com โดยเว็บไซต์ดังกล่าวเอ่ยถามนักร้องหนุ่มว่า คิดว่า Maroon 5 เป็นวงป็อป, ร็อค หรือร่วมสมัย ซึ่งเขาก็ตอบว่า เอกลักษณ์ที่ Maroon 5 มีเสมอมาก็คือ จังหวะจะโคนของดนตรี รวมถึงอาร์แอนด์บีหรือฮิปฮอป ก่อนจะขยายความต่อว่า

Getty Imagesคู่กรณีอย่าง Adam Levine แห่ง Maroon 5

คู่กรณีอย่าง Adam Levine แห่ง Maroon 5

 

“ย้อนกลับไปตั้งแต่ตอนที่พวกเราทำเพลงในอัลบั้มชุดแรก (Songs About Jane ในปี 2002) ดนตรีร็อคเหมือนไม่มีตัวตน จริงๆ นะ ผมไม่รู้ว่าดนตรีร็อคหายไปอยู่ไหน ถ้ามันมีอยู่ คงไม่มีใครเชิญผมไปปาร์ตี้ สิ่งใหม่ๆ และสิ่งที่น่าเหลือเชื่อที่เกิดขึ้นกับดนตรีอยู่ในฮิปฮอปทั้งนั้น มันดีกว่าอย่างอื่น” คำตอบจาก Adam Levine

เมื่อลมเพลมพัดความคิดเห็นของ Levine ไปถึงหูของ Corey Taylor เขาจึงออกมาทวีตข้อความโต้ตอบอย่างทันควัน “แค่เพียงเพราะว่าแกมีเพลง “Moves Like Jagger” นั่นไม่ได้หมายความว่าแกจะอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับชาวร็อคอย่าง Jagger (Mick Jagger นักร้องนำแห่ง The Rolling Stones) หรอกนะ ฝากบอกให้ไอ้งั่งนั่นกลับไปรายการ The Voice เถอะ”

ข้อความบนทวิตเตอร์ของ Corey Taylor

 

และหากใครยังพอจดจำได้เมื่อราวๆ 3 ปีที่แล้ว Corey Taylor ก็ออกมาปะทะคารมณ์ทางโลกออนไลน์กับแร็ปเปอร์อย่าง Kanye West หลังจากที่ฝ่ายหลังออกมาบอกว่า ตนเองคือร็อคสตาร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่ ฝ่ายแรกที่ใช้ชีวิตอยู่กับดนตรีร็อคมาตลอดจึงตอกกลับไปว่า Kanye West ไม่ใช่ร็อคสตาร์ แต่เป็นเพียงชายคนหนึ่งที่ชอบคุยโม้โอ้อวดก็เท่านั้น

Getty ImagesCorey Taylor แห่ง Slipknot

Corey Taylor แห่ง Slipknot

 

ไม่รู้ว่างานเผือกร้อนล่าสุดระหว่าง Corey Taylor กับ Adam Levine จะจบลงเช่นไร เพราะทาง Levine ก็ยังเงียบกริบ ไม่ออกมาตอบโต้แต่ประการใด ระหว่างนี้ก็ไปฟังความเดือดของเพลงใหม่ล่าสุดจาก Slipknot อย่าง “All Out Life” ก่อนก็แล้วกัน

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images
ขอขอบคุณข้อมูลจาก: Consequence of Sound

 

>> กลับมาอย่างโหด! “Slipknot” ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี “All Out Life”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปะทะเดือด! “Corey Taylor” แห่ง Slipknot ด่า “Adam Levine” ว่า “ไอ้งั่ง!”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook