"Man With a Mission" ส่งคลิปย้ำแฟนๆ ชาวไทย เตรียมระเบิดความมันส์ครั้งแรกในไทย | Sanook Music

"Man With a Mission" ส่งคลิปย้ำแฟนๆ ชาวไทย เตรียมระเบิดความมันส์ครั้งแรกในไทย

"Man With a Mission" ส่งคลิปย้ำแฟนๆ ชาวไทย เตรียมระเบิดความมันส์ครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกของหนุ่มๆ วงร็อคหัวสุนัขสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Man With a Mission ที่มากับคอนเสิร์ต Man With a Mission Presents Chasing the Horizon Asia Tour in Bangkok โดยผู้จัด Asia Music Group ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม นี้ ณ Nakarin Space งานนี้เจร็อคตัวจริงไม่ควรพลาด

 

Man With a Mission

 

นอกจากแฟนเพลงแล้ว หนุ่มๆ วง Man With a Mission ก็ตื่นเต้นมากเพราะนอกจากจะเป็นการแสดงครั้งแรกในไทยแล้ว ทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็เป็นเอเชียทัวร์และเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มครั้งแรกของพวกเขาอีกด้วย โดนล่าสุด Tokyo Tanaka (หัวหน้าวง/ ร้องนำ), Jean-Ken Johnny (กีตาร์/ แร็ป), Kamikaze Boy (เบส/ร้องประสาน), DJ Santa Monica (ดีเจ/แซมพลิง) และ Spear Rib (กลอง) ก็พร้อมใจกันส่งคลิปมาทักทายแฟนๆ ก่อนที่จะขึ้นคอนเสิร์ตในไม่กี่วันนี้อีกด้วย

 

 

โดยทางวงได้ฝากข้อความมาว่า “สวัสดีแฟนเพลงชาวเอเชียที่น่ารักทุกท่าน พวกเรา Man With a Mission ครับ Man With a Mission กำลังจะมีเอเชียทัวร์ครั้งแรก Chasing the Horizon 2018 นอกจากเป็นการแสดงครั้งแรกในเอเชีย พวกเรายังไม่เคยแสดงคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มทั่วโลกมาก่อน อดใจรอแทบไม่ไหวแล้วครับ มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ ขอบคุณมากครับ”

 

คลิกชมคลิปจากวง Man With a Mission ได้ที่นี่

 

ใครที่ยังไม่มีบัตร แล้วเตรียมตัวไปกระโดดและปลดปล่อยความมันด้วยกันใน  Man With a Mission Presents Chasing the Horizon Asia Tour in Bangkok ที่ Nakarin Space ในวันที่ 1 ธันวาคม โดยบัตรเปิดจำหน่ายแล้วทาง Ticket Melon และมีราคาเดียวที่ 2,800 บาท เท่านั้น

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook