เท่ห์ อุเทน ชวนคอเพลงลูกกรุงรำลึกความหลังในงาน “Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น” | Sanook Music

เท่ห์ อุเทน ชวนคอเพลงลูกกรุงรำลึกความหลังในงาน “Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น”

เท่ห์ อุเทน ชวนคอเพลงลูกกรุงรำลึกความหลังในงาน “Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลื้มที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้มีโอกาสเอาเพลงลูกกรุงของเหล่าศิลปินแห่งชาติมาขึ้นเวทีร่วมร้องกับระดับต้นฉบับออริจินัลในคอนเสิร์ต MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น ที่ถ่ายทอดโดยศิลปิน 3 รุ่น อาทิ รุ่นอมตะ ได้แก่ สุเทพ วงศ์กำแหง, ชรินทร์ นันทนาคร, ธานินทร์ อินทรเทพ, เศรษฐา ศิระฉายา, รุ่นฮิต ได้แก่ สุเมธ องอาจ, เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์, อ๊อด คีรีบูน (รณชัย ถมยาปริวัฒน์), ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน และ รุ่นใหม่ ได้แก่ หนึ่ง ETC.(อภิวัฒน์ พงษ์วาท), นนท์ ธนนท์ จำเริญ, ต้น-ธนษิต จุตรภุช และ โอ-ศิร์ภูมิ เบญจรัส

 

MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น

 

โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างองค์กรพันธมิตรทางด้านดนตรีอย่างบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) และ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ทำเอาหนึ่งในนักร้องรุ่นฮิตอย่าง เท่ห์ อุเทน ปลื้มไม่หยุด เพราะแต่ละเพลงเป็นเพลงที่หัดร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆอีกด้วย เลยอยากเชิญชวนคอเพลงลูกกรุงร่วมซึมซับเพลงเพราะๆ อมตะต่างๆ ในคอนเสิร์ตนี้ด้วยกัน  

 

ซึ่งเท่ห์ได้เผยว่า “ดีใจ และภูมิใจมาก ๆ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ  คือพวกเราหัดเล่นเครื่องดนตรี หัดร้องเพลงกันด้วยบรรดาเพลงฮิตเพลงอมตะของเหล่าศิลปินมาสเตอร์ทั้งนั้นเลยครับ เป็นเพลงที่สร้างตัวตนพวกเราขึ้นมาก็ด้วยเพราะผลงานที่เหล่าบรมครูทั้งหลายได้สร้างขึ้นไว้ทั้งนั้นเลยครับ ทั้ง "หยาดเพชร" , "เรือนแพ", "รักเอย", "รักคุณเข้าแล้ว", "เป็นไปไม่ได้" 

 

เท่ห์ อุเทน

 

และที่สำคัญครั้งนี้นอกจากพวกเราจะได้มีโอกาสร้องเพลงอันทรงคุณค่าเหล่านั้นอีกครั้งแล้ว พวกเรายังจะได้มีโอกาสแบทเทิลกับบรรดาครู ๆ บรรดาศิลปินรุ่นมาสเตอร์ทั้ง 4 ท่านนี้อีกด้วยครับ แต่จะเป็นเพลงอะไรบ้างนั้น ต้องมาลุ้นติดตามชมกันในงานครับ ไม่แน่ว่างานนี้ทุกคนอาจจะได้เห็นอาเล็ก ธานินทร์ เจ้าของเพลงหวานอมตะ "รักเอย" มาครวญเพลง "โกหกหน้าตาย" ในแบบฉบับ "รักเอย" ก็เป็นได้ครับ ทำให้เราแต่ละรุ่นภูมิใจกันมากครับ ก็ขอเชิญชวนบรรดาคอเพลงลูกกรุงทั้งหลายมาร่วมซาบซึ้งไปกับบทเพลงอันทรงคุณค่าของเหล่าครูเพลงศิลปินรุ่นมาสเตอร์เหล่านี้  พร้อมกับเพลงซึ้งๆจากพวกเราอีก 2 รุ่นกันด้วยนะครับ แล้วพบกัน  5 ธันวาที่จะถึงนี้ที่พารากอนฮอลล์ครับ”

 

สำหรับคอนเสิร์ต MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. (ประตูเปิด 16.00 น.) บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 และ 1,000 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา และทาง www.allticket.com และงานนี้ก็มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อบัตรตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป ลดราคา 20% ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

Story : Sidhipong W.

>> "เท่ห์ อุเทน" ศิลปินหนุ่มเสียงหวาน กับความสามารถที่คาดไม่ถึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook